Khi các thị trường lớn như Trung Quốc, Nga còn tồn tại giới hạn về du lịch, khách Hàn Quốc là đối tượng khách tiềm năng.
1.652 kết quả phù hợp
Khi các thị trường lớn như Trung Quốc, Nga còn tồn tại giới hạn về du lịch, khách Hàn Quốc là đối tượng khách tiềm năng.
Khám phá làng biển Hàn Quốc tại Hà Nội
Sự kiện “Korean Seafood - Điệu cha cha cha làng biển” diễn ra tại nhà hàng Thế Giới Hải Sản, mang tới cơ hội trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc thu nhỏ cho hàng trăm thực khách.
Nâng cấp quan hệ Việt - Hàn là cầu nối tới sự phát triển của khu vực
Trao đổi với Zing, tiến sĩ kinh tế Kwak Sungil nhận định bước tiến mới trong quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc sẽ tạo cầu nối thúc đẩy các nước đang phát triển trong khu vực.
Nơi người Hàn tìm thấy lối thoát khỏi cuộc sống khó khăn
Nhiều người trẻ xứ kim chi thường kết thúc một ngày với webtoon (truyện tranh số). Thế giới ảo này giúp họ tạm quên đi mệt mỏi mà không tốn thời gian hay tiền bạc.
Việt - Hàn mở ra một thời kỳ phát triển mới
Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cho biết chuyến thăm của Chủ tịch nước ghi nhận nhiều kết quả tốt, trong đó việc thúc đẩy giao lưu nhân dân Việt - Hàn là một nội dung trọng tâm.
Chuyến đi giúp đẩy mạnh đầu tư Việt - Hàn
Trao đổi với Zing, phó chủ tịch Korcham Việt Nam nhận định dòng vốn đầu tư của Hàn Quốc vào Việt Nam “không chỉ mạnh về số lượng mà còn cả chất lượng”.
Phó thủ tướng Hàn Quốc nêu định hướng hợp tác đột phá với Việt Nam
Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt Phó thủ tướng Hàn Quốc Choo Kyung Ho cùng lãnh đạo Phòng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc.
Samsung dự định nâng vốn đầu tư tại Việt Nam lên 20 tỷ USD
Tiếp lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc sáng 6/12, Chủ tịch nước khẳng định đầu tư tại Việt Nam là cơ hội cho các tập đoàn tiếp cận thị trường cả trong và ngoài khu vực.
Toàn văn tuyên bố chung giữa Việt Nam và Hàn Quốc
Lãnh đạo hai nước Việt Nam, Hàn Quốc ngày 5/12 đã ra tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ lên Đối tác chiến lược toàn diện, nhất trí tăng cường giao lưu, hợp tác.
Việt - Hàn nâng cấp quan hệ lên đối tác chiến lược toàn diện
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Tổng thống Yoon Suk Yeol nhất trí nâng cấp quan hệ hai nước, tái khẳng định mục tiêu nâng kim ngạch thương mại Việt - Hàn lên 100 tỷ USD.
Các tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc cam kết tăng cường đầu tư vào Việt Nam
Trong những cuộc gặp với Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tại Seoul vào ngày 5/12, các tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc cam kết tăng cường đầu tư vào Việt Nam.
Chủ tịch nước tới Seoul, bắt đầu chuyến thăm chính thức Hàn Quốc
Chuyên cơ chở Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đến thủ đô Seoul vào lúc 15h15 ngày 4/12, bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước tới Hàn Quốc.
Hiểu về metaverse để chuẩn bị cho cuộc sống tương lai
Trong "Metaverse - Vũ trụ kỹ thuật số", tác giả cuốn sách đem đến hiểu biết cơ bản về metaverse, tầm quan trọng của nó đối với con người cùng các ngành công nghiệp khác nhau.
Trung Quốc mất vị thế trước Apple
Vị thế của Trung Quốc trong chuỗi cung ứng toàn cầu của Apple đang ngày càng giảm sút khi tập đoàn tìm đến Việt Nam, Ấn Độ như một giải pháp thay thế.
Sản lượng iPhone của Apple trong năm nay sẽ thiếu hụt 6 triệu chiếc
Tình trạng bất ổn tại nhà máy Foxconn tỉnh Trịnh Châu (Trung Quốc) có thể khiến sản lượng iPhone Pro của Apple giảm gần 6 triệu chiếc trong năm 2022.
LG tặng 100 triệu đồng cho đội trưởng cứu nạn miễn phí 9.000 người
“Tôi không thể làm ngơ khi thấy người bị nạn” là câu nói xúc động của anh Phạm Quốc Việt - người được LG vinh danh vì đã cứu giúp 9.000 nạn nhân trong các vụ tai nạn giao thông.
Trải nghiệm lễ hội Hàn Quốc tại Estella Place
Được tổ chức tại Estella Place từ 18/11 đến 27/11, lễ hội Hàn Quốc sẽ giới thiệu nét đẹp văn hóa xứ kim chi, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lạ cho người tham gia.
Ngày hội kết nối giao thương ngành làm đẹp quy mô quốc gia
Sự kiện “Viet Nam - Korea Beauty 2022" được tổ chức với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp làm đẹp Việt Nam kết nối, xây dựng cộng đồng.
Erom - doanh nghiệp Hàn Quốc xây dựng thương hiệu từ thực phẩm thô
“Bữa ăn thô” là một trong những lựa chọn được ưa thích tại Hàn Quốc, không chỉ giúp duy trì trạng thái tốt cho cơ thể, mà còn góp phần tăng hệ miễn dịch.
Doanh nghiệp Trung Quốc chi hàng tỷ USD quảng cáo tại World Cup
Dù đội tuyển Trung Quốc không được tham dự World Cup, các thương hiệu nước này vẫn "chiếm sóng" tại giải đấu ở Qatar với gần 1,4 tỷ USD tài trợ.