5 xu hướng công sở của năm 2023
Bình đẳng giới, tập trung vào phúc lợi và thực hiện trách nhiệm xã hội là những xu hướng công sở sẽ phát triển trong năm 2023.
150 kết quả phù hợp
Bình đẳng giới, tập trung vào phúc lợi và thực hiện trách nhiệm xã hội là những xu hướng công sở sẽ phát triển trong năm 2023.
Chỉ còn khoảng một tháng, cả nước sẽ đón Tết Dương lịch 2023. Dù gặp khó hậu Covid-19 và lạm phát, doanh nghiệp vẫn nỗ lực hỗ trợ người lao động tiêm vaccine phòng cúm.
Tình trạng nhân viên không còn hào hứng với công việc và các nhà quản lý ít quan tâm đến lợi ích của cấp dưới tạo ra những mâu thuẫn trong giới công sở.
Trong bối cảnh hậu Covid-19, chuyển đổi số trở thành chiến lược sống còn của các tổ chức, doanh nghiệp du lịch để nâng cao năng lực cạnh tranh.
Với khối tài sản hàng chục tỷ USD, Hoàng gia Anh được ví như một “công ty” lớn với Nữ hoàng Elizabeth II là người đứng đầu.
Giá chào thuê mặt bằng kinh doanh trên đường Lê Lợi (quận 1, TP.HCM) trong tuần qua đã vọt tăng lên mức bình quân 400 triệu đồng/căn/tháng, cao nhất đến 600 triệu đồng.
Giải pháp về màn hình, hệ thống điều hòa, trải nghiệm di động của Samsung hỗ trợ doanh nghiệp vận hành, quản lý hiệu quả hơn.
Đối tác của FIFA tăng giá sau bốn năm khiến bản quyền World Cup 2022 ở riêng Việt Nam tăng lên 15 triệu USD (hơn 350 tỷ đồng) so với giải đấu năm 2018.
Thế mạnh của miền Nam so với các trung tâm logistics khác là sự tăng trưởng của sản xuất nội địa, do đó có thể trở thành mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Các chương trình khuyến mại, giảm giá đã bị hạn chế nhằm tập trung cho nhóm khách du lịch có thu nhập cao.
Thương mại điện tử xuyên biên giới là giải pháp để doanh nghiệp Việt Nam, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), thúc đẩy kết quả kinh doanh hậu đại dịch.
Xuất hiện tại triển lãm ICTCOMM 2022, 20 thương hiệu hàng đầu từ Đài Loan mở ra chuỗi trải nghiệm thú vị cho các đại diện doanh nghiệp và khách tham quan.
Ngoài mức lương và đãi ngộ hấp dẫn, việc sử dụng phương thức bài bản giúp đội ngũ HR tuyển dụng thành công nhân sự chất lượng, hợp văn hóa công ty.
Nắm trong tay thị phần ngành sữa lớn nhất cả nước, Vinamilk vẫn tiếp tục đầu tư vào mảng cốt lõi của mình với tầm nhìn tăng trưởng dài hạn trong tương lai.
Trạng thái bình thường mới của ngành công nghiệp xanh được ví như cánh cửa thần kỳ đã mở ra, tạo ra sức bật và niềm tin cho những người trong cuộc.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) ra mắt gói giải pháp Easy Trade dành riêng cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu.
Trong khi những quán mặt tiền treo biển sang nhượng, đóng cửa im lìm, nhiều hàng ăn vặt dọc vỉa hè phố Ngô Đức Kế (quận 1) đã lấy lại không khí đông vui, nhộn nhịp.
Sau hai năm bị gián đoạn và buộc phải tổ chức trực tuyến do đại dịch Covid-19, mới đây, Hội sách Bangkok (Thái Lan) quay trở lại với hình thức trực tiếp.
Chưa một ngày nào Hoa (26 tuổi) thực sự được nghỉ ngơi từ khi mắc Covid-19. Cô vẫn phải hoàn thành công việc được giao dù đang bị hành hạ bởi những cơn ho, đau đầu và chóng mặt.
“2030: Những xu hướng lớn sẽ định hình thế giới tương lai”, “21 bài học cho thế kỷ 21” hay “10 bài học cho thế giới hậu đại dịch” là những cuốn sách đưa ra dự báo về tương lai.