LG lan tỏa thông điệp 'Tết Nhà là Tết Nhất' qua chiến dịch ý nghĩa
Năm 2025, LG triển khai chiến dịch "Tết Nhà là Tết Nhất" mùa 2 với chủ đề "Điều giản đơn quý giá", đồng hành cùng người Việt kiến tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
8 kết quả phù hợp
Năm 2025, LG triển khai chiến dịch "Tết Nhà là Tết Nhất" mùa 2 với chủ đề "Điều giản đơn quý giá", đồng hành cùng người Việt kiến tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Thiết kế từ nhà sản xuất khiến loại TV LCD sử dụng chiếu sáng viền nhanh chóng gặp vấn đề sau trung bình một năm sử dụng.
Kể từ khi bắt tay vào sản xuất OLED TV, LG đã khẳng định được thương hiệu trong lĩnh vực này. 10 năm dẫn đầu thị trường về doanh số bán hàng là thành tích đáng nể của LG OLED TV.
Khi đã thấy rõ cơ hội mà hãng từng bỏ lỡ với TV OLED, Samsung buộc phải dựa vào đối thủ để có cơ hội tăng doanh thu và lợi nhuận.
Hai thương hiệu Hàn Quốc là Samsung và LG đang thống trị doanh số TV trên toàn cầu trong quý I/2021. Theo đó, cả 2 ông lớn chiếm hơn 50% thị phần toàn cầu.
World Cup đã bước sang chặng cuối nhưng thị trường TV vẫn nhộn nhịp. Nhiều người đã tranh thủ các đợt khuyến mãi cuối của mùa bóng để tậu những dòng TV cao cấp với giá ưu đãi.
Các trận cầu World Cup 2018 được quay và phát sóng với chất lượng 4K giúp thị trường TV 4K màn hình lớn dịp này trở nên sôi động.
Theo công ty nghiên cứu thị trường IHS Markit, trung bình mỗi tháng có 27.000 chiếc TV OLED được tiêu thụ trên toàn cầu.