Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lên đời TV dễ dàng nhờ chọn đúng ưu đãi mùa World Cup

World Cup đã bước sang chặng cuối nhưng thị trường TV vẫn nhộn nhịp. Nhiều người đã tranh thủ các đợt khuyến mãi cuối của mùa bóng để tậu những dòng TV cao cấp với giá ưu đãi.

Hiện tại, LG là thương hiệu TV 4K phong phú nhất trên thị trường hiện nay với công nghệ màn hình đa dạng từ IPS, Nano Cell cho tới OLED. Dưới đây là một số dòng TV 4K cao cấp của hãng điện tử LG được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để có những trải nghiệm đỉnh cao dịp World Cup này.

TV OLED siêu mỏng, chất lượng ấn tượng

Cao cấp trên thị trường mùa World Cup này vẫn là các dòng TV OLED. Hoàn toàn khác biệt với thế hệ TV LED/LCD, màn hình OLED với công nghệ diode hữu cơ tự phát sáng, từng điểm ảnh có thể tắt, bật mới có thể đạt được màu đen tuyệt đối và độ tương phản tối đa, tạo độ sâu và nổi khối cho hình ảnh.

Không chỉ dừng lại thế mạnh công nghệ tấm nền hiển thị, các dòng TV OLED của LG còn sở hữu các công nghệ hỗ trợ hiển thị hình ảnh cao cấp nhất: chuẩn công nghệ 4K Cinema HDR (hỗ 4 định dạng HDR phổ biến là Dolby Vision, HDR10, HLG và Advanced HDR) kết hợp với chuẩn âm thanh Dolby Atmots đem đến các trải nghiệm như trong rạp chiếu phim; chip xử lý thông minh Alpha 9 tiên tiến nhất của LG với 4 bước khử nhiễu, tái hiện chính xác hàng triệu màu sắc và trình chiếu những nội dung theo chuẩn HFR 120 hình/giây (trong khi chuẩn 24 hình/giây là phổ biến hiện nay)... giúp người xem thưởng thức trọn vẹn các bộ phim hành động tốc độ cao hay những trận bóng sôi nổi.

TV LG anh 1
TV OLED có độ mỏng chỉ 2,57 - 10 mm tùy mẫu.

LG là một trong những hãng điện tử hàng đầu về công nghệ TV OLED trên thế giới. Nhờ việc cung cấp màn hình OLED cho các hãng khác, doanh số TV OLED của LG trên thế giới ngày càng tăng, đồng nghĩa với việc dây chuyền sản xuất được đầu tư mạnh mẽ và nhiều mẫu TV LG OLED có mức giá ngày càng rẻ.

Hiện tại nhiều mẫu TV OLED có mức giá chỉ tương đương với nhiều dòng TV LED 4K khác, được nhiều người dùng lựa chọn để đón đầu công nghệ. Model LG OLED C8, mẫu TV OLED đạt danh hiệu “King of TV” năm 2018 theo trang công nghệ CNet, có mức giá công bố tại Việt Nam là 59 triệu đồng, cũng đã giảm hơn 12 triệu đồng so với phiên bản OLED C7 năm 2017.

TV Super UHD - TV 4K tích hợp chấm lượng tử

Tiệm cận với dòng TV OLED cao cấp là các dòng TV 4K LCD tích hợp công nghệ nano cell, giúp cải thiện chất lượng hình ảnh của TV LCD. Để cải thiện khả năng tái tạo màu, LG phủ thêm một lớp chấm lượng tử kích thước chỉ 1 nm ngay bên dưới tấm kính của TV. Về lý thuyết, chấm lượng tử kích thước càng nhỏ thì hiệu quả cải thiện màu sắc càng cao. Đây chính là cơ sở giúp LG tự tin rằng TV 4K nano cell của họ tốt nhất trong các dòng TV 4K màn hình LCD.

TV LG anh 2
Mẫu TV 55UK7500 PTA - TV 4K cải tiến thêm chấm lượng tử có mức giá khoảng 25 triệu đồng.

TV 4K nano cell của LG với màu sắc tươi sáng, sắc nét từ mọi góc nhìn. Bên cạnh đó, các dòng này còn được nhiều người dùng lựa chọn mùa World Cup nhờ có mức giá cạnh tranh, thấp nhất là 20 triệu cho mẫu TV UK7500 PTA cỡ 49 inch.

TV UHD - TV 4K màn hình công nghệ IPS

Nếu bạn đang có trong tay một mức tiền vừa phải, TV 4K công nghệ tấm nền IPS là lựa chọn tốt. So với các TV LCD LED thông thường, tấm nền IPS cho màu sắc trung thực và góc nhìn rộng. Người xem có thể xem TV từ nhiều góc ngồi trong phòng, đặc biệt là với các quán cà phê thường tụ tập đông người xem bóng đá hoặc ca nhạc. Ngoài ra, do đặc tính công nghệ tấm nền nên TV LCD sử dụng tấm nền IPS có độ bền tốt hơn nhiều so với các màn hình LCD sử dụng công nghệ khác.

Các mẫu TV 4K của LG còn là sự lựa chọn của nhiều tín đồ túc cầu bởi tích hợp chế độ hỗ trợ xem bóng đá, tự động tối ưu hoá hiển thị, giúp hình ảnh mượt mà, rõ nét hơn, hạn chế tối đa hiện tượng nhòe hình, bóng mờ trong các chuyển động nhanh. Chế độ âm thanh vòm Ultra Stadium Surround cho cảm nhận từng bước chạy, từng nhịp chạm bóng.

TV LG anh 3
TV LG 55UK6100PTA phiên bản dành riêng cho mùa World Cup có mức giá khoảng 17 triệu.

Từ ngày 15/5 đến 15/7, LG Electronics Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi “Cùng LG thoả đam mê bóng đá" với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tất cả mẫu TV bán ra trong dịp này. Khi mua các mẫu LG OLED TV, các mẫu TV Super UHD 2018 kích cỡ 65 inch trở lên, khách hàng sẽ được tặng thêm một bộ loa Soundbar trị giá đến 14,9 triệu đồng và một TV cỡ nhỏ 43 hoặc 32 inch trị giá 10 triệu đồng.



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm