'Việt Nam là ngôi sao sáng về phát triển thương hiệu quốc gia'
Đại diện Brand Finance nhận định Việt Nam là ngôi sáng trong việc phát triển giá trị thương hiệu quốc gia trong một thập kỷ qua.
33 kết quả phù hợp
'Việt Nam là ngôi sao sáng về phát triển thương hiệu quốc gia'
Đại diện Brand Finance nhận định Việt Nam là ngôi sáng trong việc phát triển giá trị thương hiệu quốc gia trong một thập kỷ qua.
Takashimaya hướng tới tệp khách giàu có ở Việt Nam
Chuỗi cửa hàng bách hóa cao cấp của Nhật Bản sẽ mở rộng quy mô kinh doanh bên ngoài cửa hàng trong năm tới, nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp và giới giàu có tại TP.HCM.
Thói quen uống bia của người Việt đang thay đổi
Các thống kê cho thấy người tiêu dùng bia Việt Nam đang đẩy mạnh sử dụng dòng bia cao cấp. Xu hướng này cũng buộc các nhà sản xuất phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
Takashimaya sắp mở trung tâm thương mại ở Hà Nội
Takashimaya - một trong những hệ thống trung tâm thương mại nổi tiếng tại Nhật Bản - tính chi khoảng 13 triệu USD xây trung tâm thương mại mới ở Hà Nội.
Việt Nam đang ở đâu trên bản đồ du lịch thế giới?
Du lịch Việt Nam có đà phục hồi ấn tượng sau thời gian suy giảm vì dịch Covid-19, song ngành công nghiệp không khói đang đối mặt nhiều thách thức cần thay đổi theo xu hướng mới.
Kiến trúc sư Việt chật vật quảng bá tên tuổi
Nhiều kiến trúc sư Việt Nam dù có kỹ năng và chuyên môn tốt nhưng vẫn “hụt hơi” tại mặt trận truyền thông, đặc biệt là trên mạng xã hội.
Cạnh tranh trong ngành bán lẻ ở Việt Nam ngày càng khốc liệt
Doanh nghiệp ngoại và doanh nghiệp nội đều đang tăng tốc để giành thị phần trong ngành bán lẻ nhiều tiềm năng.
Kido tham vọng mở chuỗi F&B ở nước ngoài
Trong vòng chưa đầy một tuần, Kido ký kết hợp tác với Tập đoàn Sơn Kim lẫn Central Retail Việt Nam, kỳ vọng mở chuỗi F&B Chuk Chuk tại các nước trong khu vực.
KFC, Lotteria, Jollibee làm ăn ra sao ở Việt Nam?
Tiềm năng thị trường đồ ăn nhanh tại Việt Nam rất lớn, tuy nhiên, các thương hiệu như KFC, Lotteria và Jollibee vẫn khá chật vật trong việc tìm kiếm lợi nhuận.
‘Việt Nam đủ tiềm năng trở thành công xưởng mới của thế giới’
Các chuyên gia nhận định Việt Nam hội đủ yếu tố để trở thành nền kinh tế lớn trong khu vực, nhưng cần thận trọng và tỉnh táo để đối mặt nhiều thách thức trong tương lai.
The Diplomat: 'Công nghiệp ôtô Việt Nam đứng ở ngã tư đường'
Triển vọng cho ngành sản xuất ôtô tại Việt Nam vẫn giữ mức ổn định và có tín hiệu hồi sinh tích cực nhờ những ngã rẽ mới mở ra từ Covid-19.
Lợi nhuận của nhiều đại gia buôn ôtô ở Việt Nam đi xuống
Sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường ôtô Việt Nam năm qua khiến nhiều doanh nghiệp phân phối lớn phải chạy đua về ưu đãi, giá bán, chấp nhận giảm lợi nhuận dù có doanh thu tăng.
Doanh nghiệp Việt dễ tiếp cận khách hàng quốc tế nhờ TMĐT
Những siêu doanh nghiệp kết nối mở ra cơ hội để các doanh nghiệp Việt đưa hàng hóa đến khách hàng toàn cầu, thậm chí trước cả khi khách hàng trong nước biết đến họ.
Đại gia Thái bán đồ ăn nhanh cạnh tranh với KFC, Lotteria ở Việt Nam
Có tới 600 cửa hàng nhượng quyền bán đồ ăn nhanh nhưng CP lại không thành công. Hãng này quyết định mở cửa hàng để cạnh tranh trực tiếp với KFC, Lotteria, Mc Donald's...
Thị trường cà phê Việt nằm trong tay ai?
Nếu trước đây, thị trường cà phê Việt chỉ vài cái tên chi phối như Trung Nguyên, Nescafe, Vinacafe... thì nay đã có sự cạnh tranh ráo riết của doanh nghiệp trong và ngoài nước.
‘Bắt kịp công nghiệp 4.0 nhưng không để ai bị bỏ lại phía sau’
Phó thủ tướng Vương Đình Huệ nhấn mạnh việc bắt kịp cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là cơ hội phát triển của Việt Nam. Việc phát triển phải toàn diện, để ai cũng được hưởng lợi.
CGV muốn đầu tư thêm 200 triệu USD vào Việt Nam tới năm 2020
Theo Nikkei, CJ CGV muốn mở thêm 12 đến 15 cụm rạp một năm tại Việt Nam khi mà thị trường chiếu bóng hơn 90 triệu dân đang bùng nổ.
‘6 chợ đầu mối lớn ở Việt Nam bán toàn quần áo Trung Quốc’
Ông Lê Tiến Trường, Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), cho hay quần áo nam, nữ, trẻ em ở 6 chợ đầu mối đều là hàng Trung Quốc hoặc hàng nhái, hàng giả nhãn hiệu.
Sữa Dumex chia tay thị trường Việt
Một số đại lý sữa tại TP.HCM cho hay mấy ngày qua giá sữa Dumex đột ngột giảm mạnh và họ đang bán tháo để giải phóng nhanh mặt hàng này.
Doanh nghiệp Việt tự triệt nhau
Tình trạng doanh nghiệp Việt cạnh tranh không lành mạnh, nâng giá mua nguyên liệu, dìm giá bán là chuyện không hiếm trên thương trường, dẫn đến thiệt hại không nhỏ