Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoàn Văn Hậu dự bị, Hồng Duy đá chính trước Thái Lan

HLV Park Hang-seo quyết định thay thế Đoàn Văn Hậu bằng Nguyễn Phong Hồng Duy ở hành lang trái. Ngoài ra, ông cũng để tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chơi cao nhất trên hàng công.

Đối đầu với Thái Lan ở trận ra quân tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tối 5/9, chiến lược gia người Hàn Quốc có một số thay đổi lớn trong đội hình xuất phát so với King's Cup cách đây không lâu.

Phía trước cầu môn, Đặng Văn Lâm vẫn là sự lựa chọn số một của đội tuyển Việt Nam. Hàng phòng ngự không có gì thay đổi với bộ ba Bùi Tiến Dũng - Quế Ngọc Hải - Đỗ Duy Mạnh. Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn không được điền tên ở đội hình xuất phát như dự đoán của nhiều người hâm mộ.

Van Hau du bi anh 1
Đội hình ra sân của tuyển Việt Nam trước Thái Lan. Đồ họa: Minh Phúc.

Bộ đôi Nguyễn Tuấn Anh và Đỗ Hùng Dũng là những người có mặt ở hàng tiền vệ. Trong khi đó, ở hành lang phải, Nguyễn Trọng Hoàng đã kịp bình phục chấn thương để đối đầu với tuyển Thái Lan.

Thay đổi lớn nhất của HLV Park Hang-seo là trường hợp của Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ người Thái Bình sẽ ngồi dự bị cho Nguyễn Phong Hồng Duy trong trận đấu này.

Văn Hậu chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải tại V.League 2019. Thêm vào đó, cầu thủ này chỉ mới quay về Thái Lan hội quân cùng đồng đội sau khi hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng với CLB Heerenveen ở Hà Lan cách đây ít ngày.

Hàng công nơi bộ ba Nguyễn Quang Hải - Nguyễn Tiến Linh - Nguyễn Văn Toàn được kỳ vọng sẽ tỏa sáng. Trong đó, Tiến Linh là trường hợp bất ngờ nhất, bởi nhiều người hâm mộ dự đoán vị trí này được dành cho Nguyễn Anh Đức. "Lão tướng" của CLB Bình Dương cũng là người ghi bàn duy nhất giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Thái Lan tại King's Cup.

Quang Hải đang có phong độ cao trong màu áo CLB Hà Nội và hứa hẹn sẽ tỏa sáng giúp thầy trò HLV Park Hang-seo giành kết quả tốt ở trận ra quân. Màn so tài giữa tiền vệ sinh năm 1997 và ngôi sao Chanathip Songkrasin bên phía Thái Lan cũng được nhiều cổ động viên mong đợi.

Van Hau du bi anh 2
Lịch thi đấu lượt đi bảng G của tuyển Việt Nam. Đồ họa: Minh Phúc.
CĐV Thái Lan tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt trước giờ bóng lăn Chiều 5/9, hàng nghìn cổ động viên Thái Lan xung quanh sân Thammasat đã tập trung đánh trống và nhảy múa chuyên nghiệp.

Tuyển Việt Nam hòa chủ nhà Thái Lan ở vòng loại World Cup

Cơ hội đến với Supachok ở phút bù giờ cuối, nhưng số 7 không thể tận dụng. Thái Lan và Việt Nam chia điểm sau khi hòa 0-0 trong lượt trận thứ hai vòng loại World Cup tối 5/9.

'HLV Thái Lan muốn đá tấn công khi gặp tuyển Việt Nam'

Việc 2 đội tuyển đều có những cầu thủ tấn công chất lượng hứa hẹn biến trận thư hùng tối 5/9 trở nên hấp dẫn.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm