Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ CĐV khoe sắc trước đại chiến Việt Nam gặp Thái Lan

Người hâm mộ có mặt tại sân Thammasat từ rất sớm để cổ vũ cho 2 đội tuyển ở trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 tối 5/9.

  • Trận đấu giữa tuyển Thái Lan và tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 diễn ra lúc 19h ngày 5/9 tại SVĐ Thammasat.
  • Dưới thời HLV Park Hang-seo, tuyển Việt Nam bất bại khi gặp các đối thủ Đông Nam Á.
  • Lần gần nhất đối đầu tuyển Thái Lan, các "chiến binh sao vàng" đã giành thắng lợi 1-0 ngay trên sân khách nhờ pha lập công của tiền đạo Anh Đức.
  • Tuyển Thái Lan vừa bổ nhiệm ông Akira Nishino, người cùng tuyển Nhật Bản tại World Cup 2018 làm huấn luyện viên trưởng.
  • Giá vé trận Thái Lan đấu Việt Nam tăng hơn 10 lần

    Thammasat, địa điểm diễn ra trận đấu giữa Thái Lan gặp Việt Nam, có khoảng 25.000 chỗ ngồi. Sức chứa ít hơn những sân vận động khác ở thủ đô Bangkok đã đẩy nhu cầu mua vé xem trận đấu này lên cao.

    Sáng 5/9, giá vé bán lại trên mạng xã hội đang ở khung 8.000-9.000 baht (khoảng 6,1-8,8 triệu đồng) và dự kiến tiếp tục tăng. Chị Thái Ninh là CĐV may mắn mua được chiếc vé với mức 5.000 baht (khoảng 3,8 triệu đồng). Ảnh: Quang Thịnh.

    khong khi truoc tran Viet Nam vs Thai Lan anh 1

     

     

  • Chanathip: 'Ít nhất Thái Lan đã biết đến thất bại'

    Tối 5/9, tuyển Thái Lan sẽ bước vào trận ra quân tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với Việt Nam. Chanathip khả năng cao sẽ được ra sân ngay từ đầu. Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế Consadole Sapporo đã bỏ lỡ cơ hội dự King's Cup vì chấn thương và chứng kiến trận thua 0-1 của đồng đội.

    "Tôi không nghĩ mình đã thua bởi tôi không chơi trận đó. Tôi hiểu cảm giác thua cuộc của các đồng đội nhưng nếu nhìn từ góc độ khác, ít nhất Thái Lan đã biết đến thất bại. Khi thua, chúng ta sẽ tự hỏi làm thế nào để giành chiến thắng và luyện tập nhiều hơn nữa. Thái Lan có nhiều cầu thủ tài năng nhưng cái chúng tôi thiếu là sự gắn kết", Fox Sports Asia dẫn lời Chanathip.

    Tiền vệ 26 tuổi nói thêm: "Đây sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng tôi không cảm thấy áp lực. Mặt khác, hôm nay Thái Lan được chơi trên sân nhà. Khi được hỏi liệu chúng tôi có đáng nhận thất bại trước Việt Nam không, dù người hâm mộ có thể đã quen với điều đó, toàn đội hiểu rằng sẽ phải thi đấu hết mình, tự tin vào bản thân và làm theo những gì HLV chỉ đạo".

    khong khi truoc tran Viet Nam vs Thai Lan anh 2

  • HLV Thái Lan đối mặt dớp đen đủi trước trận gặp Việt Nam

    Trước khi ông Akira Nishino được bổ nhiệm, 3 đời huấn luyện viên tuyển Thái Lan là Surachai, Kiatisak và Milovan Rajevac đều có chung kết cục buồn ở ngày ra mắt. Ông Surachai thua Iran 1-2, Kiatisak Senamuang thua Lebanon 2-5 và ông Somyot Pumpanmuang thua Uzbekistan 0-2.

    khong khi truoc tran Viet Nam vs Thai Lan anh 3

  • Hơn 2 tiếng trước giờ bóng lăn, CĐV Thái Lan đã có mặt bên ngoài sân Thammasat, sẵn sàng tiếp lửa cho thầy trò HLV Nishino. Ảnh: Quang Thịnh.

    khong khi truoc tran Viet Nam vs Thai Lan anh 6
    khong khi truoc tran Viet Nam vs Thai Lan anh 7

  • Bầu không khí sôi động bên ngoài SVĐ Thammasat. Trước đó không lâu, đã có một cơn mưa lớn trút xuống địa điểm tổ chức trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Quang Thịnh.

    khong khi truoc tran Viet Nam vs Thai Lan anh 8
    khong khi truoc tran Viet Nam vs Thai Lan anh 9

  • CĐV Việt Nam "nhuộm đỏ" một góc bên ngoài sân vận động Thammasat. Dưới thời HLV Park Hang-seo, tuyển Việt Nam chưa từng thua đối thủ nào tại Đông Nam Á, bao gồm cả người Thái. Ảnh: Quang Thịnh.

    khong khi truoc tran Viet Nam vs Thai Lan anh 10
    khong khi truoc tran Viet Nam vs Thai Lan anh 11

     


  • Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 hôm nay (5/9) có thể là màn so tài cao thấp giữa Chanathip Songkrasin và Quang Hải, khi cả hai đang có phong độ rất cao tại các giải VĐQG. Đồ họa: Minh Phúc.

    khong khi truoc tran Viet Nam vs Thai Lan anh 12

  • Giá vé tăng cao, CĐV Việt Nam vẫn mua để cổ vũ đội tuyển 5.7K

    Để có tấm vé vào sân Thammasat, các cổ động viên Việt Nam phải nhờ bạn bè mua với giá 3 triệu đồng, trong khi giá niêm yết là 500.000 đồng.

    Giá vé tăng cao, CĐV Việt Nam vẫn mua để cổ vũ đội tuyển Để có tấm vé vào sân Thammasat, các cổ động viên Việt Nam phải nhờ bạn bè mua với giá 3 triệu đồng, trong khi giá niêm yết là 500.000 đồng.

     

  • 2 HLV nói gì trước đại chiến?

    Trước trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra lúc 19h, cả hai bên đều cho thấy sự tự tin qua những phát biểu của mình.

    khong khi truoc tran Viet Nam vs Thai Lan anh 13
    khong khi truoc tran Viet Nam vs Thai Lan anh 14

     

  • Tuyển Việt Nam sẵn sàng đánh bại Thái Lan

    Theo Siam Sport, bản thân các cầu thủ đang dần thích nghi với giáo án của HLV người Nhật Bản, yếu tố kỷ luật cũng được đề cao.

    Sự chuẩn bị của chủ nhà Thái Lan gần như trái ngược với Việt Nam. Siam Sport đánh giá cao công tác chuẩn bị của đội khách cho trận đấu sắp tới. Bài viết cho rằng các cầu thủ Việt Nam đã quá hiểu thầy Park và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

    Cùng với đó, SMM Sport đặt ra vấn đề để HLV Nishino yêu cầu học trò theo sát trong việc kèm người bởi các cầu thủ Việt Nam thi đấu linh hoạt và xử lý bóng điệu nghệ. Đó gần như là mấu chốt để hy vọng giành điểm của Thái Lan.

    Trước trận gặp Việt Nam, Thairath có bài thống kê 5 trận trên sân nhà gần nhất của tuyển Thái Lan. Bài viết có dòng tựa đề: "Thống kê 5 trận sân nhà gần nhất, Thái Lan đứng trước sóng gió". Ảnh: Quang Thịnh.

    khong khi truoc tran Viet Nam vs Thai Lan anh 15

     

  • Đồ lưu niệm có hình Đặng Văn Lâm, Quang Hải, Công Phượng được bày bán chung với các ngôi sao nước chủ nhà bên ngoài sân Thammasat. Ảnh: Quang Thịnh.

    khong khi truoc tran Viet Nam vs Thai Lan anh 16


  • Hai nữ CĐV xinh xắn của tuyển Việt Nam. Chia sẻ với phóng viên Zing.vn, hai cô gái thừa nhận không có nhiều hiểu biết về bóng đá nhưng vẫn đến sân cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Ảnh: Quang Thịnh.

    khong khi truoc tran Viet Nam vs Thai Lan anh 17

  • Anh Chairat Klummai, CĐV Thái Lan hứa chạy 12 vòng quanh sân Thammasat nếu đội nhà hạ Việt Nam ở trận đấu hôm nay. Ảnh: Quang Thịnh.

    khong khi truoc tran Viet Nam vs Thai Lan anh 18

     

  • Anh Công Lý, một CĐV trung thành của tuyển Việt Nam không ngần ngại rút 4600 baht (3,5 triệu) cho một cặp chợ đen, bất chấp cảnh báo từ ban tổ chức. Ảnh: Quang Thịnh.

    khong khi truoc tran Viet Nam vs Thai Lan anh 19

     

  • Manuel Bihr - hậu vệ gốc Đức của tuyển Thái Lan hay cỡ nào?

    Trong danh sách 23 cầu thủ được HLV Nishino Akira triệu tập cho trận đấu với tuyển Việt Nam hôm 5/9, Manuel Tom Bihr là cái tên mà thầy trò HLV Park Hang-seo phải dè chừng.

    Manuel Bihr - hậu vệ gốc Đức của tuyển Thái Lan hay cỡ nào? Trong danh sách 23 cầu thủ được HLV Nishino Akira triệu tập cho trận đấu với tuyển Việt Nam hôm 5/9, Manuel Tom Bihr là cái tên mà thầy trò HLV Park Hang-seo phải dè chừng.

     

  • Tuyển Việt Nam đến sân, CĐV Thái gọi tên Văn Lâm

    Khi đến sân chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan, thủ môn Đặng Văn Lâm được nhiều cổ động viên chủ nhà quý mến gọi tên vì anh đang chơi tại CLB Muangthong.

    Tuyển Việt Nam đến sân, CĐV Thái gọi tên Văn Lâm Khi đến sân chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan, thủ môn Đặng Văn Lâm được nhiều cổ động viên chủ nhà quý mến gọi tên vì anh đang chơi tại CLB Muangthong.

     

  • CĐV Việt Nam không được lên khán đài của đội khách

    Nhiều CĐV Việt Nam không được vào khu vực dành cho CĐV đội khách vì mua vé của CĐV Thái Lan. Ảnh: Quang Thịnh.

    khong khi truoc tran Viet Nam vs Thai Lan anh 22
    khong khi truoc tran Viet Nam vs Thai Lan anh 23
    khong khi truoc tran Viet Nam vs Thai Lan anh 24


  • CĐV xinh đẹp tiếp lửa cho thầy trò Park Hang-seo

    Hàng nghìn CĐV Việt Nam phủ đỏ một góc khán đài sân vận động Thammasat. Ảnh: Minh Chiến.

    khong khi truoc tran Viet Nam vs Thai Lan anh 25
    khong khi truoc tran Viet Nam vs Thai Lan anh 26
    khong khi truoc tran Viet Nam vs Thai Lan anh 27

Tuấn Nguyên - Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm