Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà chủ ‘Hotel Del Luna’ khoe nhan sắc rạng rỡ tại sân bay

Có mặt tại sân bay quốc tế Hàn Quốc, IU trở thành tâm điểm chú ý với phong cách trẻ trung và diện mạo ngày càng xinh đẹp.

IU tuoi tan tai san bay anh 1
Ngày 4/9, dàn diễn viên gồm IU, Kang Mina, P.O (Block B), Lee Do Hyun… đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon khởi hành đi Bangkok (Thái Lan) cho chuyến nghỉ dưỡng sau khi đóng máy bộ phim Hotel Del Luna. Tại đây, “em gái quốc dân” thu hút mọi ánh nhìn với trang phục trẻ trung và nhan sắc nổi bật.
IU tuoi tan tai san bay anh 2
Sao nữ sinh năm 1993 diện set đồ năng động với kiểu áo giấu quần kết hợp áo len khoác ngoài và boots cao cổ. Trang phục vừa tôn lên nét trẻ trung, trong sáng vừa tạo sự cá tính, cuốn hút cho “bà chủ” IU.
IU tuoi tan tai san bay anh 9
Cùng với IU, nữ thần tượng nhóm Gugudan cũng gây chú ý với vẻ ngoài tươi tắn và style ấn tượng. Diện đầm dài họa tiết độc đáo kết hợp áo khoác denim, Mina chứng tỏ nhan sắc và vóc dáng ngày càng cuốn hút theo thời gian. Kiểu tóc xoăn dập giúp nữ ca sỹ thêm phần trẻ trung, cá tính.
IU tuoi tan tai san bay anh 13
Nam thần tượng nhóm Block B ghi điểm với trang phục bắt mắt. Cách kết hợp hoodie với áo khoác dáng dài và boots cao cổ tạo nét cá tính, mới lạ cho P.O. Phụ kiện kính mắt và máy chụp hình giúp tổng thể trang phục thêm phần nổi bật.
IU tuoi tan tai san bay anh 14
Trong Hotel Del Luna, P.O không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất so với các bạn diễn. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn tin tưởng anh sẽ có những bước tiến thuận lợi trên con đường diễn xuất.
IU tuoi tan tai san bay anh 15
Một cái tên cũng được truyền thông và khán giả chú ý thời gian gần đây là Lee Do Hyun. Nam diễn viên sinh năm 1995 gây ấn tượng với style đơn giản và vẻ ngoài nam tính. 

Nam tân binh sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng của Kpop

Sau Irene, Yoona, Suho và L, thành viên nhóm nhạc tân binh bước ra từ ProduceX101 – Lee Han Gyul là thần tượng tiếp theo sở hữu gương mặt đạt tỷ lệ vàng của Kpop.













Linh Phương

Bạn có thể quan tâm