Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park, ông Nishino và người trong cuộc nói gì trước đại chiến?

Trước trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra lúc 19h, cả hai bên đều cho thấy sự tự tin qua những phát biểu của mình.

thai lan viet nam anh 1
Tại buổi họp báo trước trận đấu giữa 2 đội, HLV Park Hang-seo tràn đầy tự tin. Ông thậm chí liệt kê những thất bại của Thái Lan trong năm qua trước bóng đá Việt Nam để làm bàn đạp cho trận đấu tới.
thai lan viet nam anh 2
Trong buổi tập của tuyển Việt Nam, tiền đạo Văn Toàn tin Thái Lan không còn quá mạnh như cách đây nhiều năm. Anh cũng cho rằng Chanathip không phải ngôi sao quá lớn đến mức quên đi những cầu thủ Thái Lan khác.
thai lan viet nam anh 3
Trung vệ Quế Ngọc Hải không hề e ngại đối thủ. Khi được hỏi về Chanathip, đội trưởng tuyển Việt Nam cho rằng anh cùng đồng đội đang tự tin trước trận gặp Thái Lan dù đối thủ là Chanathip.
thai lan viet nam anh 4
Cựu tiền đạo tuyển Thái Lan là Teeratep Winothai tin vào chiến thắng cho đội nhà. Trả lời Zing.vn, anh cho rằng HLV Nishino biết cách mang về trọn vẹn 3 điểm.
thai lan viet nam anh 5
Thủ môn Kawin Thamsatchana không biết kết quả trận đấu tới ra sao, nhưng anh khẳng định người Thái sẽ làm hết mình. Bên cạnh đó, thủ thành này vẫn chưa quên thất bại trước Việt Nam tại King's Cup.
thai lan viet nam anh 6
Chanathip Songkrasin là cái tên không thể dự King's Cup vì chấn thương. Trở lại dự vòng loại World Cup lần này, anh hoàn toàn tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà.
thai lan viet nam anh 7
Phát biểu trước trận, HLV Akira Nishino cho hay các cầu thủ của ông gặp áp lực, nhưng điều này không là vấn đề. Nhà cầm quân người Nhật Bản khẳng định ông đã có đầy đủ thời gian để chuẩn bị cho trận sắp tới.
thai lan viet nam anh 8
Người đứng ngoài cuộc là cựu HLV KIatisuk Senamuang tin Thái Lan sẽ là đội giành 3 điểm. Ông cho hay thất bại tại King's Cup sẽ không tái hiện vì trong trận đấu tới, người Thái sẽ có những cái tên mạnh nhất.
Cựu trợ lý của Kiatisak trả lời phỏng vấn bằng tiếng Việt Cựu cầu thủ Apisit Khaikaew chia sẻ rằng Thái Lan đang trong giai đoạn chuyển giao, trong khi bóng đá Việt Nam đang ở thời điểm chín muồi nên thành tích có được là điều tất yếu.

Trận gặp Thái Lan giống như vạch xuất phát cho dấu mốc mới

Trận đấu giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam ở lượt đầu tiên vòng loại World Cup 2022 thu hút sự quan tâm của truyền thông Hàn Quốc, quê hương huấn luyện viên Park Hang-seo.


Minh Phúc - Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm