Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyết đưa con đi khai giảng

Đội trưởng CLB Hà Nội chọn cách đồng hành cùng con trai đi tựu trường, đúng ngày tuyển Việt Nam có trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Sự trùng hợp thú vị là trận đội tuyển Việt Nam làm khách trước Thái Lan vào đúng ngày các trường học trên cả nước tổ chức khai giảng năm học mới.

Trong khi đồng đội cũ tại đội tuyển quốc gia sẵn sàng chờ tới giờ khai cuộc trận đấu trên sân Thammasat, Văn Quyết lựa chọn bên con trai Nguyễn Văn Quân (tên thường gọi là Sóc) đến tựu trường. 

Trên trang cá nhân, cựu đội trưởng tuyển Việt Nam chia sẻ ngắn gọn: "Mừng khai giảng mới". Cùng với đó là tấm ảnh chụp con trai 4 tuổi đứng cạnh bạn bè trên sân khấu. Đây có lẽ là cách chân sút đang đạt hiệu suất 0,5 bàn mỗi trận ở V.League 2019 tìm niềm vui và làm mới lại chính mình sau chuỗi trận thăng hoa cùng CLB Hà Nội.

Van Quyet dua di khai giang cung con trai anh 1
Văn Quyết chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân.

Nhiều bạn bè của Văn Quyết dành lời chúc tới Sóc nhân dịp khai giảng: "Chúc mừng Sóc nhé", "Sóc ra dáng thanh niên quá rồi", "Chúc sóc chăm ngoan học giỏi".

Sóc là con trai đầu lòng của cầu thủ quê Hà Tây (cũ) cùng Huyền Mi, sinh tháng 11/2015. Cậu nhóc còn được mẹ lập trang cá nhân riêng và thường xuyên đăng hình ảnh, hoạt động của mình cùng gia đình.

Đợt tập trung tháng 9 này, Văn Quyết không có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang-seo dù anh có phong độ tốt và là hạt nhân chính giúp đội bóng thủ đô vươn lên dẫn đầu V.League cũng như lọt vào chung kết liên khu vực AFC Cup. 

Văn Quyết vắng mặt là trường hợp khiến cộng đồng mạng có nhiều tranh luận. Một số người hâm mộ cho rằng anh là cầu thủ đẳng cấp, nhưng không hợp với lối chơi của thầy Park. Số khác nhận định việc không triệu tập Văn Quyết là hợp lý, bởi tuyển Việt Nam đang có bộ khung ổn định và đạt hiệu quả cao.

Van Quyet dua di khai giang cung con trai anh 2
Lịch thi đấu lượt đi của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Đồ họa: Minh Phúc.
HLV Park liệt kê các giải đấu Thái Lan thất bại trước Việt Nam gần đây Trả lời trước trận đấu với Thái Lan ngày 5/9, HLV Park Hang-seo không giấu được sự tự tin, và ông liệt kê hàng loạt giải đấu gần đây Thái Lan thua cuộc trước Việt Nam.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm