Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đỗ Merlo chực khóc sau tình huống phản lưới nhà

Lão tướng Đỗ Merlo gần như sụp đổ sau tình huống đánh đầu phản lưới nhà trong trận đấu với CLB Hà Tĩnh tại vòng 14 V.League 2022 diễn ra tối 27/8.

do merlo anh 1

Trong một pha lùi về hỗ trợ phòng ngự, Đỗ Merlo bất ngờ đánh đầu vào lưới nhà trước sự ngỡ ngàng của toàn bộ khán giả tại sân Thống Nhất. Pha phản lưới nhà của Merlo giúp CLB Hà Tĩnh san bằng tỷ số 1-1. Tiền đạo của CLB Sài Gòn đổ gục xuống sân sau sai lầm ngớ ngẩn của mình.

do merlo anh 2

Các đồng đội dành rất nhiều thời gian để an ủi lão tướng 37 tuổi, khuôn mặt của Merlo gần như sắp khóc bởi đội bóng của anh rất vất vả chiếm được ưu thế sau khi có bàn mở tỷ số sớm do công của Matheus.

do merlo anh 3

Trong trận đấu hôm nay, Đỗ Merlo thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng ngự ở các tình huống bóng bổng.

do merlo anh 4

Sau khi mắc sai lầm, Merlo rất nỗ lực để tìm cơ hội chuộc tội trong những tình huống phản công của CLB Sài Gòn. Gánh nặng về tuổi tác khiến lão tướng của đội nhà gặp rất nhiều khó khăn trước sự đeo bám của các cầu thủ bên phía Hà Tĩnh.

do merlo anh 5

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Merlo được đền đáp xứng đáng. Từ tình huống đá phạt góc ở phút 45, Đỗ Merlo đánh đầu nối trong vòng cấm, tung lưới đội khách Hà Tĩnh. Tiền đạo nhập tịch ăn mừng đầy phấn khích như đã trút bỏ được tâm lý nặng nề sau sai lầm của mình.

do merlo anh 6

CLB Hà Tĩnh vẫn cho thấy được sự khó chịu của mình khi dồn ép đội nhà liên tục sau khi có được bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-3.

do merlo anh 7

Tuy nhiên, đấu pháp hợp lý đã giúp thầy trò HLV Phùng Thanh Phương bảo toàn chiến thắng 3-2 cho đến hết trận. Chiến thắng của CLB Sài Gòn cũng mang đậm dấu ấn của các ngoại binh khi những tân binh này dần bắt nhịp được lối chơi của đội.

do merlo anh 8

Sau tiếng còi kết thúc trận đấu, Đỗ Merlo cùng các đồng đội vỡ oà trong sung sướng. Đây mới là lần thứ hai kể từ đầu mùa CLB Sài Gòn được tận hưởng niềm vui chiến thắng.

Van Persie noi gian hinh anh

Van Persie nổi giận

0

HLV Robin van Persie không hài lòng với màn trình diễn của SC Heerenveen trong trận thua 1-2 trước Heracles Almelo thuộc vòng 7 Eredivisie rạng sáng 28/9 (giờ Hà Nội).

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm