Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Myno khoe bụng bầu sexy cổ vũ Hà Lan

Trước trận bán kết giữa Hà Lan và Argentina, dù đang mang bầu nhưng DJ có tiếng là xinh đẹp và sexy Myno vẫn tung ra tấm hình nóng bỏng để cổ vũ đội tuyển quê hương chồng.

DJ Myno tạo dáng sexy với bụng bầu để cổ vũ tuyển Hà Lan
DJ Myno tạo dáng sexy với bụng bầu để cổ vũ đội tuyển Hà Lan. Bức ảnh được đăng trên trang cá nhân của cô và gửi tới ông xã Danny van Bakel kèm theo lời bình luận: "Vietnam support Holland, Let's win the World Cup" (Việt Nam cổ vũ Hà Lan, hãy giành ngôi vô địch World Cup). Ảnh: DKphotography .
DJ Myno
Kể từ khi DJ Myno bắt đầu công khai mối quan hệ với trung vệ người Hà Lan Danny van Bakel hơn một năm trước, chuyện tình của cặp trai tài gái sắc trong làng bóng đá - giải trí Việt Nam luôn thu hút sự quan tâm, chú ý.
DJ Myno
Từ ngày quen biết Danny van Bakel, DJ Myno cũng quan tâm hơn đến lĩnh vực không phải sở trường của cô là bóng đá. Bộ đôi chụp hình cùng chiếc cúp danh giá UEFA Champions League.
Thông qua ông xã Danny van Bakel, DJ Myno cũng hiểu thêm về đất nước, con người và bóng đá Hà Lan
Thông qua ông xã Danny van Bakel, DJ Myno cũng hiểu thêm về đất nước, con người và bóng đá Hà Lan.
Nên cô không thể không sát cánh cùng với tình yêu của chồng dành cho đội tuyển quê hương.
Nên cô không thể không sát cánh cùng với tình yêu của chồng dành cho đội tuyển quê hương. Danny van Bakel không bỏ sót trận đấu nào của Hà Lan tại World Cup 2014 và đây là hình ảnh ăn mừng quen thuộc của anh mỗi sớm thức dậy khi hay tin đội bóng xứ hoa tulip giành chiến thắng.
Danny van Bakel cũng hết sức quan tâm chăm sóc DJ Myno. Bộ đôi đẹp của làng bóng đá - giải trí Việt Nam chuẩn bị đón em bé đầu lòng
Danny van Bakel cũng hết sức quan tâm chăm sóc DJ Myno. Bộ đôi đẹp của làng bóng đá - giải trí Việt Nam chuẩn bị đón em bé đầu lòng.

Ông xã Hà Lan của DJ Myno mong Lốc da cam vào chung kết

Là cầu thủ, ông xã của DJ nổi tiếng xinh đẹp và sexy Myno tất nhiên cũng không thể đứng ngoài vòng quay của trái bóng Brazuca trên đất Brazil.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm