Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông xã Hà Lan của DJ Myno mong Lốc da cam vào chung kết

Là cầu thủ, ông xã của DJ nổi tiếng xinh đẹp và sexy Myno tất nhiên cũng không thể đứng ngoài vòng quay của trái bóng Brazuca trên đất Brazil.

Danny van Bakel và DJ Myno được đánh gái là cặp trai tài gái sắc của làng bóng đá - giải trí
Danny van Bakel và DJ Myno được đánh giá là cặp trai tài gái sắc của làng bóng đá - giải trí Việt Nam. Ảnh: DK Photography.

Giống như nhiều ngoại binh đang chơi bóng tại V.League, trung vệ Danny van Bakel của Thanh Hóa cũng dành một tình cảm đặc biệt cho đội bóng quê hương Hà Lan của anh. Đây là hình ảnh quen thuộc của Van Bakel mỗi sớm thức dậy khi nghe tin Hà Lan thắng trận kèm theo lời bình luận: “Keep calm… and trust the Dutch” (bình tĩnh và đặt niềm tin vào người Hà Lan) trên trang cá nhân của anh.

Danny van Bakel luôn dõi theo từng bước tiến của đội bóng quê hương Hà Lan
Danny van Bakel luôn dõi theo từng bước tiến của đội bóng quê hương Hà Lan.

Nhưng không giống với nhiều đồng nghiệp thể hiện tình yêu một chiều với đội tuyển quê hương của họ, chẳng hạn bộ đôi Timothy Anjembe và Bassey Akpan (HAGL) thì nhất mực Nigeria sẽ chiến thắng, còn tiền đạo Gonzalo của Hà Nội T&T thì khẳng định Argentina sẽ lên ngôi vô địch, tình cảm dành cho tuyển Hà Lan của Van Bakel còn đi kèm những phân tích rất lý tính.

Ngay khi vòng bảng đang diễn ra, trước sự thất thế của các đội bóng châu Âu và nhiều người cho rằng đây sẽ là kỳ World Cup của các đội bóng Nam Mỹ, trung vệ từng được đào tạo tại PSV Eindhoven lên tiếng phản biện: “Ở 2 kỳ World Cup gần nhất, 2 cái tên vào chơi trận chung kết đều là các đội bóng châu Âu. Nó phản ánh sự khác biệt về đẳng cấp của bóng đá cựu lục địa”.

Hà Lan
Hà Lan đang bay bổng tại World Cup 2014.

Thế nên, ngay cả khi những ứng viên nặng ký như Tây Ban Nha, Italy hay Anh... sớm xách vali về nước thì cũng không thể vội vàng đánh giá là bóng đá châu Âu đứng ngoài cuộc đua vô địch. Van Bakel nói tiếp: “Hãy quên vòng bảng đi, World Cup thật sự chỉ bắt đầu từ vòng tứ kết và đó là thời điểm đẳng cấp sẽ lên tiếng”.

Lập luận của trung vệ người Hà Lan không phải không có cơ sở khi mới chỉ bước vào vòng 1/8, World Cup 2014 đã nói lời tạm biệt nhiều đại diện châu Mỹ như Chile, Uruguay hay Mexico, trong khi các đội bóng châu Âu rõ ràng đang cho thấy sự đáng gờm.

Đánh giá về 2 “ông kẹ” của khu vực Nam Mỹ là Brazil và Argentina, Van Bakel cho rằng vấn đề lớn nhất của 2 ứng viên này là họ quá phụ thuộc vào những cá nhân như Neymar hay Messi. Và những đội bóng tôn thờ triết lý tập thể như Hà Lan, Đức không có gì phải e ngại khi họ vẫn đang thể hiện sức mạnh của mình. 

Van Bakel
Danny van Bakel và bà xã xinh đẹp DJ Myno vừa có kỳ nghỉ dưỡng lãng mạn ở Nha Trang, bộ đôi đang chuẩn bị chào đón em bé đầu lòng.

Chàng trung vệ điển trai cùng với bà xã xinh đẹp của anh vừa có kỳ nghỉ dưỡng rất lãng mạn ở Nha Trang. Anh chia sẻ không phải chuyện mộng mơ viển vông kiểu "biển xanh, cát trắng, nắng vàng và...em" nếu chờ đợi một trận chung kết châu Âu giữa lòng Nam Mỹ, và sẽ rất tuyệt nếu một trong hai cái tên ấy là đội tuyển Hà Lan quê hương Van Bakel.

Kỳ nghỉ thú vị của Van Bakel và DJ Myno tại Paradise Suites

Ngay sau trận thắng Quảng Ninh và vô địch lượt đi ở giải V.League 18/4, cầu thủ người Hà Lan của CLB Thanh Hóa dẫn bạn gái DJ Myno đi thăm vịnh Hạ Long.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm