Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Hải Phòng 'tự sướng' với… gấu bông

Bạn sẽ làm gì để giải khuây trong cuộc hành trình kéo dài 12 giờ từ Hải Phòng vào An Giang? Ôm gấu bông chụp ảnh trên xe ô tô là lựa chọn của các cầu thủ đội bóng đất Cảng.

Cuộc hành trình của thầy trò HLV Dylan Kerr bắt đầu lúc 8h30 sáng ngày 4/7, toàn đội tập trung và di chuyển ra sân bay Cát Bi (Hải Phòng) để đáp chuyến bay lúc 10h đi TP.HCM. Hơn 12h trưa máy bay hạ cánh, làm xong thủ tục nhận hành lý và tranh thủ ăn uống cũng đến đầu giờ chiều, đội bóng đất Cảng lại cấp tập chuyển sang xe ô tô để di chuyển từ TP.HCM xuống An Giang.

Cuộc hành trình của thày trò HLV Dylan Kerr bắt đầu lúc 8h30 sáng. Ảnh: haiphongfc
Cuộc hành trình của thày trò HLV Dylan Kerr bắt đầu lúc 8h30 sáng. Ảnh: haiphongfc

Quãng đường gần 200 km từ TP.HCM về An Giang tuy không quá xa nhưng đường khó đi nên thông thường mất khoảng 4-5 tiếng để di chuyển. Chuyến xe hôm đó của CLB Hải Phòng lại là xe du lịch thuê nên đi khá chậm, vì vậy phải ngoài 20h tối toàn đội mới đến nơi khiến HLV Dylan Kerr và cầu thủ kêu trời vì mệt mỏi.

5-6 tiếng đồng hồ ngồi trên xe ô tô không có việc gì làm, các cầu thủ Hải Phòng thay nhau “tự sướng” với gấu bông rồi đăng hình ảnh lên trang cá nhân của họ. Đầu tiên là trung vệ Tiến Thành giống như đang muốn mua một vé về tuổi thơ.

Hình ảnh nhí nhảnh của tuyển thủ Việt Nam khiến anh nhận được lời bình luận dí dỏm: “Vì Tiến Thành chưa có “gấu” (vợ, bạn gái) nên mới phải ôm gấu thế này”.

Tiến Thành nhí nhảnh với gấu bông
Tiến Thành chưa có "gấu" nên mới phải ôm gấu thế này. Ảnh: FBNV

Tiếp đến là tiền đạo Sỹ Mạnh “khoe thân” cùng với gấu bông khiến bạn bè của anh cười nghiêng ngả. Không giống như đồng đội Tiến Thành, tiền đạo có tiếng điển trai gốc Thanh Hóa đã đính hôn với người mẫu Trúc Nguyễn. Bức hình “selfie” của anh khiến chính bà xã cũng phải thốt lên: “Chồng mần cái chi kỳ vậy”.

Sỹ Mạnh
Sỹ Mạnh "selfie" khiến bã xã thốt lên: "Chồng ơi mần cái chi kỳ vậy". Ảnh: FBNV

Những tiếng cười trong cuộc hành xác kéo dài 12h đồng hồ từ Bắc vào Nam đã khiến cầu thủ đội bóng đất Cảng vợi đi phần nào nỗi vất vả để hôm sau ra sân giành được kết quả hòa 1-1 trước đội chủ nhà An Giang đang tràn đầy quyết tâm trong cuộc đua trụ hạng.  

Công Vinh 'tắm bùn' ghi bàn 106 tại V.League

Tiền đạo số 1 Việt Nam đã thi đấu xuất sắc giúp Sông Lam Nghệ An lội ngược dòng ngoạn mục trước Đồng Nai trong một trận "thủy chiến" thật sự.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm