Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Trọng, Thành Chung bình phục hoàn toàn

Hai trung vệ quan trọng của tuyển Việt Nam "nuốt" trọn giáo án, đạt trạng thái thể lực hoàn hảo cho cuộc đối đầu Saudi Arabia tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Dinh Trong Tuyen Viet Nam Vong loai World Cup anh 1

Tối 29/8, tuyển Việt Nam bước vào buổi tập thứ hai tại Riyadh (Saudi Arabia). Các cầu thủ đã quen dần với múi giờ địa phương và đạt trạng thái thể lực tốt hơn.

Dinh Trong Tuyen Viet Nam Vong loai World Cup anh 2

Trần Đình Trọng, trung vệ số một trong chiến dịch AFF Cup 2018, đã bình phục hoàn toàn. Đã rất lâu rồi, Trọng chưa thể hiện được phong độ đỉnh cao ở tuyển Việt Nam.

Dinh Trong Tuyen Viet Nam Vong loai World Cup anh 3

Cùng với Trọng, Nguyễn Thành Chung cũng vừa đạt trạng thái tốt nhất. Bộ đôi này chưa bình phục hoàn toàn nhưng vẫn được ông Park điền tên vào danh sách đi Saudi Arabia. Tới nay, họ đều đã sẵn sàng.

Dinh Trong Tuyen Viet Nam Vong loai World Cup anh 4

Nguyễn Văn Toàn sẽ nhận trách nhiệm nặng nề hơn khi Nguyễn Công Phượng vắng mặt. Tuyển Việt Nam thiếu nhiều vị trí quan trọng ở trận đấu với Saudi Arabia.

Dinh Trong Tuyen Viet Nam Vong loai World Cup anh 5

Lương Xuân Trường dần lấy lại vị trí ở đội tuyển. Cộng thêm sự vắng mặt của Hùng Dũng, nhạc trưởng của HAGL cần chứng tỏ mình nhiều hơn tại vòng loại World Cup.

Dinh Trong Tuyen Viet Nam Vong loai World Cup anh 6

Sau một thời gian vắng mặt ở đội tuyển, Văn Lâm đã trở lại. Anh sẽ cạnh tranh với Bùi Tấn Trường cho vị trí bắt chính trong khung thành đội tuyển Việt Nam.

Dinh Trong Tuyen Viet Nam Vong loai World Cup anh 7

Các cầu thủ đã quen hơn với điều kiện thời tiết tại Saudi Arabia. HLV Park cho cầu thủ tập muộn để thích nghi với giờ thi đấu (21h giờ địa phương).

Dinh Trong Tuyen Viet Nam Vong loai World Cup anh 8

Sau buổi tập này, tuyển Việt Nam còn 2 buổi tập ngoài và một buổi tập chính thức trên sân thi đấu. Trận cầu giữa Việt Nam và chủ nhà Saudi Arabia diễn ra lúc 21h, tương đương 1h sáng ngày 3/9 giờ Việt Nam.

Dinh Trong Tuyen Viet Nam Vong loai World Cup anh 9
Văn Lâm vui khi trở lại tuyển Việt Nam sau gần 2 năm Đặng Văn Lâm thể hiện niềm vui và sự hòa nhập tốt khi cùng các đồng đội ở tuyển Việt Nam tập thích nghi với khí hậu và múi giờ Saudi Arabia.

Tuyển Saudi Arabia hội quân cho trận gặp Việt Nam

Thầy trò ông Herve Renard có buổi tập đầu tiên vào tối 28/8 để chuẩn bị tiếp đoàn quân của HLV Park Hang-seo vào ngày 3/9 ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Văn Lâm được trao áo số 1 ở tuyển Việt Nam

Thủ môn Đặng Văn Lâm mặc áo số 1, Bùi Tấn Trường lấy áo 24 còn Nguyễn Văn Toản mang áo số 23 ở buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam tại Saudi Arabia.

Bên trong nơi đóng quân của tuyển Việt Nam

Khách sạn Gardino, nơi đóng quân của tuyển Việt Nam trong quá trình tham dự trận đấu với Saudi Arabia, được xem là một trong những điểm dừng chân lý tưởng ở thủ đô Riyadh.

Thanh Hà

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm