Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Trọng không thể đá trận gặp Australia

Huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ không có sự phục vụ của Trần Đình Trọng, bởi anh cần ít nhất 4 tuần phục hồi sau khi tái phát chấn thương cơ đùi.

Sáng 4/9, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã được đưa đi khám, chụp cắt lớp ở Hà Nội. Chiều cùng ngày, anh được xác nhận tái phát chấn thương đùi gặp phải hồi tập trung đầu tháng 8.

LĐBĐ Việt Nam cho biết Đình Trọng bị rách cơ đùi sau trận đấu với Saudi Arabia. Cầu thủ sinh năm 1997 vào sân từ phút 56, thay cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Anh chơi tổng cộng 34 phút.

Dinh Trong khong the da tran gap Australia anh 1

Đình Trọng lại dính chấn thương. Ảnh: Quang Thịnh.

Đây là trận đấu mà HLV Park Hang-seo không tung Đình Trọng ngay từ đầu dù anh đã bình phục chấn thương. Nếu trung vệ Đỗ Duy Mạnh không nhận thẻ đỏ, Trọng cũng khó lòng được thay vào.

Hôm 10/8 ở Hà Nội, Đình Trọng cho biết anh đã bình phục chấn thương đầu gối sau khi bị đứt dây chằng chéo trước và dây chằng mác. Tai nạn diễn ra trong trận gặp HAGL hôm 31/5/2019 tại Pleiku.

Có thông tin cho rằng trong quá trình tập trung trước khi đi Saudi Arabia, Đình Trọng gặp vấn đề ở đùi. Dẫu vậy, anh vẫn được xếp vào danh sách trong chuyến làm khách. Trọng bình phục ngày 30/8.

Việc bị rách cơ đùi khiến Đình Trọng cần khoảng 4 tuần để trở lại. Anh không thể thi đấu trận gặp Australia trên sân Mỹ Đình vào ngày 7/9. Tình trạng của trung vệ Nguyễn Thành Chung đang chờ kết quả.

VFF cũng cho biết trung vệ Bùi Tiến Dũng và Trần Minh Vương sẽ tập luyện cùng đội tuyển. Cả hai sẽ được bác sĩ theo dõi tình hình trước khi ông Park quyết định điền tên họ cho trận đấu tiếp theo.

Highlights vòng loại World Cup 2022: Saudi Arabia 3-1 Việt Nam Tuyển Việt Nam dẫn trước nhờ cú sút của Quang Hải, nhưng không thể bảo vệ lợi thế và thua chung cuộc 1-3 vì phải chơi thiếu người ở trận đấu rạng sáng 3/9 (giờ Hà Nội).
Dinh Trong khong the da tran gap Australia anh 2

Tia sáng sau trận thua của tuyển Việt Nam trước Saudi Arabia

Thất bại của tuyển Việt Nam trước Saudi Arabia là có thể đoán trước bởi sự chênh lệch về đẳng cấp, nhưng đây là trận thua chấp nhận được và vẫn có điểm tích cực.

Trọng tài Qatar bắt chính trận Việt Nam - Australia

Ông Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim, trọng tài người Qatar sẽ cầm còi ở cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Australia vào ngày 7/9.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm