Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệp Lâm Anh phủ nhận phát ngôn về chuyện Xoài Non ly hôn

Một phát ngôn về Xoài Non được cho là của Diệp Lâm Anh lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận.

Ngày 17/6, gần một ngày sau khi Xoài Non xác nhận ly hôn, một bài viết được cho là của Diệp Lâm Anh lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều trang mạng chia sẻ hình ảnh Diệp Lâm Anh kèm câu nói: "Làm dâu hào môn không sướng như mọi người nghĩ đâu. Xoài Non bước ra khỏi nhà đó, tôi thấy mừng cho em ấy lắm”.

Hình ảnh trên lập tức gây xôn xao bàn tán. Nó được chia sẻ rộng rãi đến mức nhiều khán giả nhầm tưởng phát ngôn trên thực sự là của Diệp Lâm Anh.

Xoai Non ly hon anh 1

Diệp Lâm Anh và Xoài Non có mối quan hệ thân thiết.

Chiều 17/6, thông qua trang cá nhân, Diệp Lâm Anh lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định chưa từng nói câu trên, đồng thời nhấn mạnh "nếu có phát ngôn thì cũng phải lắng đọng hơn, chứ giọng văn không nông nổi tuổi dậy thì như thế được đâu”.

Ở phần bình luận dưới bài đăng, Diệp Lâm Anh cũng trả lời Xemesis: "Mỗi người 1 lý do riêng, chuyện gia đình người trong cuộc không dám đùa giỡn. Người đùa giỡn là người chưa ở hoàn cảnh này. Anh Bơ và Xoài mạnh mẽ lên nhé!".

Diệp Lâm Anh từng kết hôn và có 2 con chung với Đức Phạm. Xemesis là anh họ của Đức Phạm. Do đó, sau ly hôn, Diệp Lâm Anh vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết với Xoài Non.

Trước đó, vào tối 16/6, Xoài Non lên tiếng xác nhận chia tay Xemesis sau nhiều năm chung sống. Cô viết: "Trước hết, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những người đã yêu mến và ủng hộ chúng tôi. Và tôi rất tiếc phải thông báo rằng mối quan hệ của chúng tôi đã kết thúc. Cảm ơn vì đã làm cho thanh xuân của em trở nên tươi đẹp!".

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm