Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên 'Stranger Things' Millie Bobby Brown kết hôn

Millie Bobby Brown bí mật kết hôn với bạn trai Jake Bongiovi sau hơn 3 năm hẹn hò. Họ tổ chức lễ cưới lớn ở Mỹ vào cuối năm.

Theo The Sun, Millie Bobby Brown và Jake Bongiovi đã bí mật cử hành hôn lễ vào tuần trước. Buổi lễ được kể diễn ra nhỏ gọn, ấm cúng. Brown và chồng xúc động khi trao nhau lời thề ước trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

"Cặp sao trẻ đang lên kế hoạch cho lễ cưới lớn hơn ở Mỹ vào cuối năm. Họ đã là vợ chồng hợp pháp và hoàn thành các thủ tục giấy tờ", người thân cận với Brown tiết lộ. Người này còn nhận xét "đôi trẻ lãng mạn nhưng cũng rất giản dị".

Sau hôn lễ, sao phim Stranger Things và chồng được nhìn thấy đi chơi ở khu The Hamptons. Phóng viên SplashNews chụp ảnh Brown vẫy tay chào ống kính từ chiếc xe mui trần, trên ngón tay áp út của cô đeo nhẫn.

Trả lời phỏng vấn tờ Mail đầu năm nay, Bongiovi xác nhận tổ chức lễ cưới và anh sẽ biểu diễn trong tiệc. Trong khi đó, Brown kể trên chương trình Today, cô và Bongiovi san sẻ trách nhiệm chuẩn bị cho ngày trọng đại. Diễn viên cảm thấy nhẹ nhõm vì họ không cãi nhau hay bất đồng quan điểm trong quá trình này.

Millie Bobby Brown và con trai nhạc sĩ Jon Bon Jovi hẹn hò từ 2021. Họ được ủng hộ bởi sự hồn nhiên, tinh nghịch. Đôi trẻ có chung sở thích và đồng điệu phong cách thời trang.

Tháng 4/2023, cặp sao thông báo đính hôn. Brown khoe chiếc nhẫn lấp lánh trong bức ảnh đen trắng. Trích dẫn bài hát Lover của Taylor Swift, cô chú thích: "Em đã yêu anh 3 mùa hè rồi. Anh yêu, anh là tất cả của em". Đáp lại tình cảm này, Bongiovi bày tỏ: "Yêu em mãi mãi".

Millie Bobby Brown ket hon anh 3

Cặp sao được khen xứng đôi. Ảnh: People.

Millie Bobby Brown sinh năm 2004, là diễn viên kiêm nhà sản xuất người Anh. Vai Eleven trong loạt Stranger Things giúp cô nổi tiếng và được đề cử giải Primetime Emmy cho hạng mục Nữ diễn viên phụ phim truyền hình xuất sắc. Năm 2022, cô đứng thứ 2 danh sách những nữ diễn viên được trả lương cao nhất (10 triệu USD cho Enola Holmes 2).

Jacob Hurley Bongiovi lớn hơn vợ 2 tuổi. Anh là một trong 4 người con của nhạc sĩ Jon Bon Jovi (người sáng lập kiêm hát chính của nhóm nhạc rock Bon Jovi, đã bán được trên 120 triệu album trên toàn thế giới). Không muốn nối nghiệp âm nhạc của cha, Bongiovi quyết tâm trở thành người mẫu, diễn viên.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Tình mới của Jason Momoa quyến rũ không kém siêu mẫu nội y

Adria Arjona cao 1,7 m, nhan sắc quyến rũ không kém các người mẫu Victoria's Secret. Cô có một đời chồng trước khi yêu Jason Momoa.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm