Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Tình mới của Jason Momoa quyến rũ không kém siêu mẫu nội y

Adria Arjona cao 1,7 m, nhan sắc quyến rũ không kém các người mẫu Victoria's Secret. Cô có một đời chồng trước khi yêu Jason Momoa.

ban gai Jason Momoa anh 1

Adria Arjona, 32 tuổi, tươi cười vui vẻ trong khoảnh khắc ngồi hóng gió biển cùng bạn trai Jason Momoa. Đây là bài đăng công khai tình cảm của cặp sao sau thời gian giữ kín. Trong đó, tài tử Aquaman trìu mến gọi Arjona là "tình yêu của tôi", còn Arjona chia sẻ lại bức ảnh kèm biểu tượng cảm xúc trái tim.

ban gai Jason Momoa anh 6

Xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật với cha là Ricardo Arjona, ca sĩ nổi tiếng, Arjona được truyền động lực để theo đuổi showbiz. Năm 18 tuổi, cô đậu vào Học viện Điện ảnh và Nhà hát Lee Strasberg. Diễn viên kể đã làm bồi bàn và tiếp viên ở New York để có tiền trang trải việc học mà không phụ thuộc vào bố mẹ.

ban gai Jason Momoa anh 11

Ngoài việc liên tục xuất hiện trên các ấn phẩm hàng đầu thế giới, Arjona còn chụp ảnh quảng cáo cho hãng trang sức Tiffany & Co. và nhiều thương hiệu thời trang, làm đẹp.

ban gai Jason Momoa anh 12

Arjona (trái) và diễn viên Leven Alice Rambin trong bộ hình mang phong cách cá tính trên tạp chí GQ. Người hâm mộ nhận xét gương mặt sắc sảo của Arjona giống ca sĩ Shakira và Eiza González - người yêu tin đồn trước đây của Momoa.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

'Aquaman' Jason Momoa công khai bạn gái

Jason Momoa đang ở Nhật Bản quay loạt phim môtô có nhan đề "On the Roam". Anh được bạn gái Adria Arjona chăm sóc và hỗ trợ.

Harry Styles chia tay bạn gái diễn viên

Harry Styles đã chấm dứt mối tình lãng mạn với nữ diễn viên "Bones And All" Taylor Russell sau 14 tháng yêu nhau.

Su nghiep cua Duc Tien hinh anh

Sự nghiệp của Đức Tiến

0

Ngoài người mẫu, Đức Tiến còn thành công khi theo đuổi sự nghiệp đóng phim. Vai diễn nổi bật của anh là Vũ - thanh niên ăn chơi lêu lổng, mê cờ bạc trong "Vòng xoáy tình yêu".

Quốc Minh

Ảnh: @adriaarjona, @prideofgypsies.

Bạn có thể quan tâm