Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Hương Giang công khai bạn trai mới

Diễn viên Hương Giang để lộ một phần gương mặt bạn trai khi đăng clip cả hai tình cảm du lịch Thái Lan.

Hương Giang được khán giả biết đến qua các bộ phim như: Lặng yên dưới vực sâu, Cô gái nhà người ta, Mùa hoa tìm lại, Đừng làm mẹ cáu, Nhà mình lạ lắm...

Huong Giang anh 1

Hương Giang lần đầu để lộ gương mặt bạn trai mới.

Hương Giang từng là mẹ đơn thân. Cô cũng có thời gian yêu diễn viên Đình Tú. Sau 2 năm chia tay nam diễn viên Gặp em ngày nắng, đúng ngày 14/2/2024, Hương Giang công khai ảnh tình cảm bên bạn trai mới trên trang cá nhân kèm dòng chia sẻ: "Bình yên là một bờ vai. Mình đem ra đổi bằng hai nụ cười".

Sau khi công khai đã có tình mới, nữ diễn viên sinh năm 1989 thi thoảng chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên nửa kia nhưng luôn che nửa khuôn mặt của bạn trai. Gần đây trong một clip đăng tải trên trang cá nhân, nữ diễn viên lần đầu để lộ gương mặt của nửa kia.

Huong Giang anh 2

Trước đó, cô luôn che mặt bạn trai khi đăng ảnh.

Cả hai có những khoảnh khắc tình cảm, vui vẻ trong chuyến du lịch tại Thái Lan. Tuy nhiên, Hương Giang vẫn không chia sẻ bất cứ thông tin gì về một nửa hiện tại. Cô cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã chúc phúc cho mình.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Cái chết của cảnh sex trên màn ảnh

Số lượng cảnh nóng trong các bộ phim Hollywood đã giảm đáng kể trong khoảng thời gian gần đây. Với phim Việt, cảnh 18+ cũng không còn là yếu tố ăn khách.

Phim có Ma Dong-seok gây bão ở sân nhà nhưng lép vế ở Việt Nam

"The Roundup: Punishment" hiện xếp thứ 2 trên bảng tổng sắp doanh thu phòng vé, bị bộ phim của Lý Hải bỏ lại khá xa. Tới tối 2/5, tác phẩm cán mốc doanh thu 20 tỷ đồng.

‘Thần Sấm’ Chris Hemsworth chưa thể tha thứ cho bản thân

Ngôi sao phim siêu anh hùng cho rằng màn thể hiện của anh trong “Thor: Love and Thunder” đáng thất vọng.

https://vietnamnet.vn/dien-vien-huong-giang-cong-khai-ban-trai-moi-2277056.html

Thu Nhi/VietNamNet

Bạn có thể quan tâm