Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Real sẽ loại Juve để vào chung kết

Chicharito bị loại khỏi tuyển Mexico dự Copa America 2015, Barca không nên quá tự tin khi gặp Bayern, Tottenham quan tâm việc dự Europa League là những tin chính ngày 12/5.

Real sẽ loại Juve để vào chung kết

Cristiano Ronaldo là ngôi sao được kỳ vọng giúp Real ngược dòng thành công trước Juventus.

Cựu tiền vệ Robert Jarni của Real cho biết: “Với sự trở lại của Benzema, hàng phòng ngự Juve liệu có thể ngăn cản tiền đạo Real ghi bàn hay không? Tôi cho rằng Los Blancos có 55% cơ hội vào chung kết. Mọi chuyện nằm trong tầm kiểm soát của Real”. Theo đánh giá của Robert Jarni, màn trình diễn không tốt của Sergio Ramos là nguyên nhân dẫn đến việc đội bóng Hoàng gia thất bại 1-2 trước Juve ở bán kết lượt đi Champions League. Trong trận tái đấu trên sân Bernabeu, Real phải giành chiến thắng tối thiểu 1-0 hoặc cách biệt ít nhất hai bàn mới có thể vào chung kết.

James Rodriguez: ‘Real không sợ bất cứ đối thủ nào’

Sau thất bại 1-2 ở bán kết lượt đi tuần trước, Real Madrid cần chứng tỏ bản lĩnh của đội đương kim vô địch trong trận tái đấu Juve trên sân nhà Bernabeu lúc 1h45 ngày 14/5.

 

Chicharito bị loại khỏi tuyển Mexico dự Copa America 2015

Chicharito không  được triệu tập vào đội hình ĐT Mexico.

HLV Miguel Herrera triệu tập 30 cầu thủ Mexico chuẩn bị cho Copa America 2015. Ông không triệu tập Chicharito, tiền đạo hiện chơi cho Real Madrid theo hợp đồng mượn từ M.U. Anh trải qua mùa giải với phong độ không cao khi thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị của Los Blancos. Ngày 1/6, ban huấn luyện ĐT Mexico sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ dự Copa America 2015.

Barca không nên quá tự tin khi gặp Bayern

Mascherano nhắc nhở đồng đội cần phải cẩn trọng khi gặp Bayern trên sân Allianz Arena (Đức).

Ở buổi trả lời phỏng vấn trước trận bán kết lượt về gặp Bayern, tiền vệ Mascherano chia sẻ: “Tôi nghĩ Barca nên quên chiến thắng 3-0 ở lượt đi và cần đánh bại Bayern trong trận lượt về. Đội bóng phải cố gắng để vào chung kết. Việc chơi trận tranh cúp Champions League luôn là giấc mơ với các CLB”. Cách đây một tuần, chiến thắng 3-0 giúp Barca đứng trước cơ hội lớn góp mặt ở trận cuối cùng của Champions League mùa này.

Tottenham quan tâm việc dự Europa League

Tottenham nỗ lực kết thúc mùa giải trong nhóm dự Europa League.

Tiền đạo Harry Kane chia sẻ trên trang Goal: “Tottenham muốn giành nhiều danh hiệu, và Europa League là cơ hội cho chúng tôi thực hiện điều đó. Đội bóng cố gắng thắng hai trận cuối để lọt nhóm dự Europa League mùa tới. Chúng tôi xem mục tiêu đó rất nghiêm túc”. Sau vòng 36 Ngoại hạng Anh, Spurs đứng thứ sáu và hơn đội bám đuổi phía sau Southampton một điểm (58 so với 57).

Đức Mạnh

Ảnh: Skysport/Goal

Bạn có thể quan tâm