Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea có tân binh đầu tiên hè 2015

Trên trang Instagram, ngôi sao trẻ Nathan xác nhận việc ký với tân vương của giải Ngoại hạng Anh hợp đồng trị giá 4,5 triệu bảng.

Trang Daily Mail đưa tin, tiền vệ tấn công Nathan đến Chelsea từ tháng 4/2015. Anh vượt qua buổi kiểm tra y tế ở trung tâm huấn luyện Cobham của The Blues. Tuy nhiên, đội vô địch Ngoại hạng Anh mất thêm khoảng một tháng mới thống nhất được mức giá mua Nathan.

Tiền vệ trẻ Nathan chia sẻ niềm vui trở thành cầu thủ Chelsea trên trang Instagram.

Để có chữ ký của ngôi sao trẻ người Brazil, đội chủ sân Stamford Bridge phải chi ra 4,5 triệu bảng. Sau khi đạt thỏa thuận đến Chelsea, Nathan chia sẻ trên trang cá nhân Instagram: “Giấc mơ đã trở thành hiện thực”.

Tiền vệ tấn công 19 tuổi này cho biết: “Tôi nhận được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và người thân. CLB Atletico Paranaense là một phần trong hành trình 6 năm qua. Thật tuyệt vời khi được Chelsea tin tưởng. Tôi sẽ nỗ lực để giúp đội bóng có thành công mới”.

Gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge, Nathan đứng trước cơ hội thi đấu bên cạnh những cầu thủ đàn anh đồng hương như Willian, Ramires, Filipe Luis và Oscar. Trong đội hình Chelsea, bốn ngôi sao trên đều là trụ cột. Đó sẽ là động lực cho Nathan tích cực tập luyện và chịu khó học hỏi nhằm giành vị trí trong kế hoạch của HLV Mourinho.

Sau mùa giải thành công với danh hiệu Premier League, The Blues tích cực tăng cường lực lượng nhằm đảm bảo sức mạnh cho đội hình. Mục tiêu của Chelsea là hướng tới cúp Champions League mùa tới.

Chelsea công bố lịch du đấu hè 2015 ở Thái Lan

Tân vương Ngoại hạng Anh sẽ gặp Các ngôi sao Thái Lan ngày 30/5. Sau đó, họ có trận đấu với Sydney FC.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm