Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea công bố lịch du đấu hè 2015 ở Thái Lan

Tân vương Ngoại hạng Anh sẽ gặp Các ngôi sao Thái Lan ngày 30/5. Sau đó, họ có trận đấu với Sydney FC.

Chelsea và hành trình lần thứ 4 vô địch Premier League

Chelsea giành danh hiệu nhiều thứ hai trong kỷ nguyên Premier League với 4 lần đoạt cúp. Trong đó, The Blues dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho có 3 chức vô địch.

Chelsea vô địch Premier League mùa này trước 3 vòng đấu với 83 điểm. Đội chủ sân Stamford Bridge lên kế hoạch cho chuyến du đấu hè 2015 và chuẩn bị lực lượng mùa tới. Trên trang web của đội bóng, Chủ tịch Bruce Buck cho biết: “Chúng tôi vui mừng khi sớm kết thúc mùa giải và háo hức chờ ngày trở lại Bangkok".

Chelsea vô địch Premier League lần thứ ba dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho. Ảnh: Mirror.

Ông Bruce Buck chia sẻ thêm: "Chuyến du đấu của Chelsea đến châu Á luôn đáng nhớ. Tôi biết đội bóng luôn được người hâm mộ Thái Lan chào đón nồng nhiệt. Tôi tin chắc HLV Mourinho và các cầu thủ sẽ thể hiện màn trình diễn tuyệt vời để mừng mùa giải thành công".

Chelsea có lần thứ tư đến đất nước chùa vàng thi đấu giao hữu. Nhà vô địch Ngoại hạng Anh sẽ gặp Các ngôi sao Thái Lan ngày 30/5 trên sân Rajamangala, 6 ngày sau khi chơi trận cuối của mùa giải 2014-2015 gặp Sunderland ở Stamford Bridge. Ngày 2/6, Chelsea hành quân đến Australia thi đấu với đội bóng Sydney FC.

Sau khi The Blues vượt qua Crystal Palace 1-0 cuối tuần trước để trở thành tân vương Premier League, HLV Mourinho cho phép học trò nghỉ 4 ngày. Cuối tuần này, họ tiếp đón Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge lúc 22h ngày 10/5.

Kết quả của trận đấu tâm điểm vòng 36 Premier League giữa Chelsea và Liverpool có ảnh hưởng lớn đến cuộc đua top 4. Trên bảng xếp hạng, Quỷ đỏ vùng Merseyside hiện kém M.U bốn điểm. Cơ hội cho Liverpool lọt nhóm giành quyền dự Champions League mùa tới vẫn còn.

Trong khi Chelsea không còn nhiều động lực thi đấu, thì Liverpool buộc phải giành chiến thắng và hy vọng M.U mất điểm trước Crystal Palace. Nếu kịch bản trên xảy ra, The Kop sẽ thu hẹp cách biệt với Quỷ đỏ Manchester xuống một điểm, và cuộc đua giành suất còn lại dự Champions League mùa tới hấp dẫn đến vòng cuối.

Chelsea sẽ khó bị đánh bại nếu có Gareth Bale

Bình luận viên của trang Skysport, Gary Neville nhận định Chelsea sẽ tham gia cuộc đua giành chữ ký của Gareth Bale hè 2015.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm