Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James Rodriguez: ‘Real không sợ bất cứ đối thủ nào’

Sau thất bại 1-2 ở bán kết lượt đi tuần trước, Real Madrid cần chứng tỏ bản lĩnh của đội đương kim vô địch trong trận tái đấu Juve trên sân nhà Bernabeu lúc 1h45 ngày 14/5.

Tiền vệ tấn công James Rodriguez chia sẻ trên trang El Pais: “Real Madrid không sợ Juve hay bất cứ đối thủ nào, nhưng dành sự tôn trọng cho họ. Chúng tôi biết các đội bóng của Italy phòng ngự chắc chắn. Real cần thích nghi với chuyện này. Nếu thi đấu tốt, chúng tôi có thể vào chung kết”.

James Rodriguez tin tưởng Real đủ khả năng lội ngược dòng thành công trước Juve ở bán kết lượt về. Ảnh: Goal.

Ngoài ra, James Rodriguez khẳng định, một mình Cristiano Ronaldo không thể giúp Real giành chiến thắng. Tuy nhiên, CR7 có ảnh hưởng lớn đến thành tích thi đấu của đội bóng Hoàng gia. Mùa này, anh ghi 54 bàn sau 51 trận ở mọi giải đấu, trong đó có 9 pha lập công tại Champions League.

Trước trận bán kết lượt về gặp Juve, HLV Ancelotti đón tin vui khi tiền vệ trụ cột Toni Kroos vượt qua bài kiểm tra thể lực. Thông tin này được tuyển thủ người Đức chia sẻ với người hâm mộ Real trên trang cá nhân Twitter. Anh sẵn sàng cho trận đón tiếp đội vô địch Serie A ở Bernabeu.

Chịu thất bại 1-2 cách đây gần một tuần, Real phải nỗ lực rất nhiều và cần thể hiện bản lĩnh của đội đương kim vô địch Champions League. Tuy nhiên, tiền vệ Emerson từng khoác áo Real và Juve lại ủng hộ đội bóng của Italy trên Tuttosport: “Juve gặp nhiều khó khăn ở bán kết lượt về, nhưng sẽ giành quyền vào chung kết”.

Trận đấu giữa Real và Juve diễn ra lúc 1h45 ngày 14/5 trên sân Bernabeu (Madrid). Với việc buộc phải giành chiến thắng, thầy trò HLV Ancelotti sẽ chịu áp lực lớn.

Ronaldo sút hỏng 11 m, Real hụt hơi trong cuộc đua với Barca

Sự vô duyên của Ronaldo và Chicharito khiến Real bị Valencia cầm chân trên sân nhà với tỷ số 2-2 trong trận đấu thuộc vòng 36 La Liga diễn ra lúc 1h ngày 10/5.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm