Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Iker Casillas phản ứng với fan Real

PSG khiến M.U mất thêm 8 triệu bảng vụ Memphis Depay, Pep Guardiola có thể dẫn dắt Man Ciy mùa tới, Ryan Giggs thuyết phục HLV Van Gaal dùng sao trẻ là những tin chính ngày 10/5.

Iker Casillas phản ứng với fan Real

Iker Casillas cùng Real không thể thắng Valencia ở vòng 36 La Liga.

Thủ quân của Real mất bình tĩnh trước những lời la ó của CĐV nhà trong trận hòa Valencia 2-2. Theo kênh Cadena COPE, Iker Casillas đã bật lại fan Real: “Đủ rồi đấy, chửi cái gì lắm thế”. Sau khi chỉ có một điểm ở vòng 36 La Liga, CLB Hoàng gia kém đội đầu bảng Barca bốn điểm. Real Madrid sẽ khó cạnh tranh chức vô địch giải quốc nội mùa này với gã khổng lồ xứ Catalan.

Nadal kêu gọi fan Real ngừng công kích Casillas

Ngôi sao quần vợt người Tây Ban Nha cho rằng các Madridista đã không công bằng khi chỉ trích thủ thành Iker Casillas ở trận hòa 2-2 với Valencia.

 

PSG khiến M.U mất thêm 8 triệu bảng vụ Memphis Depay

Mức giá chuyển nhượng của cầu thủ tấn công Memphis Depay khá cao.

Theo thông tin ban đầu của các truyền thông Anh, Quỷ đỏ bỏ ra 25 triệu bảng để chiêu mộ Memphis Depay từ PSV. Tuy nhiên, trang Mirror khẳng định, M.U phải chi 33 triệu bảng trong vụ này. Đội chủ sân Old Trafford bỏ thêm 8 triệu bảng, bởi nhà vô địch Ligue 1 PSG bất ngờ nhảy vào cuộc tranh tuyển thủ người Hà Lan trước khi Quỷ đỏ đạt thỏa thuận với PSV.

Pep Guardiola có thể dẫn dắt Man Ciy mùa tới

Có nhiều thông tin liên quan đến tương lai của HLV Guardiola ở Bayern.

Trên trang Skysports, cựu cầu thủ Dietmar Hamann của Bayern cho biết: “Tôi nhận được thông tin Man City nói chuyện với HLV Pep Guardiola hai tháng trước. Thời điểm đó, ông ấy trả lời không. Tuy nhiên, quá trình đàm phán đang tiến triển tốt. Hai bên chưa thống nhất điều khoản, nhưng HLV Pep Guardiola có lẽ sẽ về Man City mùa tới”. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Bayern bảo vệ thành công danh hiệu Bundesliga, nhưng gây thất vọng sau trận lượt đi bán kết Champions League thua 0-3 trước Barca.

Ryan Giggs thuyết phục HLV Van Gaal dùng sao trẻ

HLV Van Gaal nhiều khả năng hoàn thành mục tiêu đưa M.U trở lại top 4 Premier League.

Theo trang Daily Mail, Ryan Giggs muốn cầu thủ ở học viện chơi trận cuối mùa giải gặp Hull City. Trong trường hợp M.U chắc suất dự Champions League, vị trợ lý người xứ Wales thuyết phục HLV Van Gaal tạo cơ hội cho các ngôi sao trẻ thi đấu nhằm tích lũy kinh nghiệm. Sau vòng 36, Quỷ đỏ có 68 điểm và vững vàng trong top 4. Nếu đánh bại Arsenal ở vòng 37, M.U chắc chắn giành suất dự Champions League mùa tới.

Crystal Palace 1-2 M.U: Quỷ đỏ tiến gần vé Champions League

M.U thắng Crystal Palace 2-1 nhờ pha lập công của tiền vệ Mata và Fellaini. Sau vòng 36 Premier League, Quỷ đỏ xây chắc vị trí trong top 4 mùa này khi có 68 điểm.

Đức Mạnh

Ảnh: Skysport/Goal

Bạn có thể quan tâm