Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nadal kêu gọi fan Real ngừng công kích Casillas

Ngôi sao quần vợt người Tây Ban Nha cho rằng các Madridista đã không công bằng khi chỉ trích thủ thành Iker Casillas ở trận hòa 2-2 với Valencia.

Barcelona 2-0 Sociedad: Messi sắm vai kiến tạo

Không trực tiếp ghi bàn nhưng Lionel Messi vẫn có một trận đấu khá thành công khi in đậm dấu giầy ở cả hai bàn thắng của Neymar và Pedro.

Hy vọng lật đổ ngôi đầu của kình địch Barcelona đã trở nên xa vời với Real. Để Valencia cầm hòa 2-2 ngay tại Bernabeu khiến “Kền kền trắng” bị bỏ lại phía sau 4 điểm, trong khi La Liga chỉ còn vỏn vẹn 2 vòng đấu.

Chứng kiến đội nhà thủng lưới 2 bàn trong vòng 6 phút, từ 20 đến 26, các CĐV Real không giữ được bình tĩnh. Đã xuất hiện khá nhiều tiếng la ó trên khán đài sân Bernabeu nhắm vào thủ thành Iker Casillas, đặc biệt sau bàn thua đầu tiên.

Casillas không thể giúp Real giành chiến thắng trước Valencia. Ảnh: Goal.

Tuy nhiên, theo Rafael Nadal, Casillas không đáng phải nhận chỉ trích.

“Iker không có lỗi ở cả 2 bàn thua. Những gì xảy ra thiếu công bằng với anh ấy. Các cầu thủ như Iker Casillas, Cristiano Ronaldo, Zinedine Zidane… đã cống hiến rất nhiều cho CLB. Họ không xứng đáng phải nhận những tiếng la ó từ khán đài”, Nadal khẳng định.

Mong muốn Real sẽ vượt qua Barcelona để đăng quang nhưng “Ông vua sân đất nện” cũng thừa nhận cơ hội dành cho đội chủ sân Bernabeu không còn. “Trận hòa này đã dâng chiếc cúp vô địch cho Barca. Xin chúc mừng họ!”.

Hướng đến trận bán kết lượt về Champions League với Juventus giữa tuần tới, Rafa hy vọng đội bóng của HLV Carlo Ancelotti sẽ không để trận hòa với Valencia làm ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu. “Tôi không nghĩ Real sẽ mất tập trung. Họ không nên thể hiện điều đó vào thời điểm này”.

Ronaldo sút hỏng 11 m, Real hụt hơi trong cuộc đua với Barca

Sự vô duyên của Ronaldo và Chicharito khiến Real bị Valencia cầm chân trên sân nhà với tỷ số 2-2 trong trận đấu thuộc vòng 36 La Liga diễn ra lúc 1h ngày 10/5.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm