Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Ronaldo và Casillas sẽ sớm chia tay Real’

Thủ thành từng khoác áo Real, Agustin Rodriguez nhận định, bộ đôi Cristiano Ronaldo và Iker Casillas nhiều khả năng sẽ rời sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Không duy trì phong độ ấn tượng như giai đoạn lượt đi nhưng Cristiano Ronaldo vẫn xứng đáng được xem như ngôi sao sáng nhất tại sân Bernabeu. Tính đến lúc này, CR7 đã có tổng cộng 54 pha lập công trên mọi mặt trận sau 51 lần ra sân cho Real.

Nhưng theo Agustin Rodriguez, thủ thành từng khoác áo “Kền kền trắng” giai đoạn 1980-1990, ngay cả khi sở hữu hiệu suất ghi bàn rất thuyết phục, Ronaldo vẫn có thể sẽ bị rao bán ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Ronaldo đã bước sang tuổi 30 song nếu chia tay anh ở thời điểm này, Real vẫn có thể thu về một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ. Ngoài ra, khát vọng ghi bàn và tỏa sáng quá lớn của siêu sao người Bồ Đào Nha khiến anh không ít lần cư xử thiếu tế nhị với đồng đội trên sân.

Ronaldo và Casillas thường xuyên góp mặt trong đội hình chính thức của Real mùa này. Ảnh: Goal.

Bên cạnh Ronaldo, Agustin Rodriguez tin rằng, thủ thành Iker Casillas cũng sẽ phải rời sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới do không còn duy trì được phong độ đỉnh cao.

“Tôi nghĩ Casillas sẽ ra đi và Ronaldo cũng vậy. Tôi khá chắc chắn về điều đó. Mọi chuyện có thể sẽ càng rõ ràng hơn nếu Real bị loại khỏi Champions League vào thứ Tư tới”, cựu thủ thành 55 tuổi khẳng định trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Radio Marca.

Thất bại 1-2 trên sân Juventus Arena ở bán kết lượt đi Champions League chưa phải thảm họa với Real. Thay vào đó, tinh thần chiến đấu của các học trò sau cú sẩy chân trước Valencia tại La Liga cuối tuần qua mới thực sự khiến HLV Carlo Ancelotti đau đầu.

Ronaldo sút hỏng 11 m, Real hụt hơi trong cuộc đua với Barca

Sự vô duyên của Ronaldo và Chicharito khiến Real bị Valencia cầm chân trên sân nhà với tỷ số 2-2 trong trận đấu thuộc vòng 36 La Liga diễn ra lúc 1h ngày 10/5.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm