Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rô béo: 'Bóng đá ngày nay thiếu ngôi sao'

Huyền thoại người Brazil cho rằng Messi, Neymar và Ronaldo là chưa đủ để đáp ứng niềm đam mê của người hâm mộ trái bóng tròn.

“Tôi đồng tình với quan điểm của Zidane. Lionel Messi là cầu thủ xuất chúng. Cristiano Ronaldo và Neymar cũng vậy. Tuy nhiên, tôi vẫn cho rằng bóng đá ngày nay thiếu nhiều ngôi sao so với trước đây”, tờ Marca vừa dẫn lại bài phỏng vấn của Ro “béo”.

Theo huyền thoại người Brazil, khoảng cách giữa Messi, Ronaldo và Neymar với phần còn lại là quá lớn. Muốn môn thể thao vua hấp dẫn, cần có thêm nhiều cầu thủ đạt tầm bộ ba nói trên.

Ro "béo" cho rằng bóng đá hiện tại đang thiếu nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới. Ảnh: Allsoccerplanet.

Nói về kế hoạch trong tương lai, nhà vô địch thế giới 2002 khẳng định sẽ không theo con đường huấn luyện viên như người đồng đội cũ, Zinedine Zidane.

“Chúng tôi là bạn nhau và thường xuyên nói chuyện về bóng đá ngày nay. Giờ anh ấy (Zidane) là HLV. Đó là công việc tôi không muốn theo đuổi. Bạn sẽ không gặp áp lực nếu bạn không đứng trên đường pitch”, cựu danh thủ Barca và Real chia sẻ.

Ro “béo” cũng thừa nhận rất muốn xỏ giày thi đấu cho Fort Lauderdale Strikers, đội bóng anh đang nắm giữ một lượng cổ phần. Tuy nhiên, cựu tiền đạo 38 tuổi không dám chắc chơi tốt vì luôn cảm thấy đau chân mỗi khi chơi bóng.

“Tôi buộc phải giải nghệ vì chấn thương háng. Đó là vết đau tồi tệ nhất trong sự nghiệp thi đấu. Vì nó mà tôi không thể bứt tốc mỗi khi ra sân”, huyền thoại người Brazil cho biết thêm.

Ronaldo béo khẳng định sắp tái xuất sân cỏ

Người hâm mộ túc cầu thế giới sắp được chiêm ngưỡng những pha bóng của huyền thoại người Brazil, Ronaldo Luis Nazario de Lima.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm