Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Petr Cech tuyên bố không để Martial ghi bàn

Everton có thể xếp trên Liverpool cuối mùa giải, Arsene Wenger chưa nghĩ đến chuyện nghỉ hưu, Coutinho sẽ rời sân Anfield là những tin chính hôm nay 4/10.

Petr Cech tuyên bố không để Martial ghi bàn

Thủ môn số một của Arsenal cho biết sẵn sàng cho trận tiếp đón MU trên sân nhà Emiates ở vòng 8 Premier League. Anh tự tin về việc sẽ không để tiền đạo 19 tuổi Martial chọc thủng lưới trong trận sắp tới giữa Arsenal và "Quỷ đỏ" Manchester. Ngoài ra, Petr Cech chia sẻ: “Thật khó khăn khi thay đổi câu lạc bộ và chuyển đến đội bóng lớn với nhiều sự kỳ vọng”. Petr Cech là thủ môn số một của Arsenal ở các trận đấu tại Premier League. Tuy nhiên, anh không phải là lựa chọn hàng đầu cho nhiệm vụ bảo vệ khung thành "Pháo thủ" ở Champions League.

Tiền đạo Martial góp phần tạo nên sự đột biến cho những pha tấn công của MU. Ảnh: Getty Images.

Everton có thể kết thúc mùa giải trên Liverpool

Tiền đạo Arouna Kone cho biết: “Đây có lẽ là mùa giải mà Everton sẽ lại xếp trên Liverpool. Tôi nghĩ Everton đã khởi đầu rất tốt. Nhiều cầu thủ trẻ của chúng tôi đã trưởng thành sau khi đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn mùa trước”. Ở vòng 8 Premier League, Everton sẽ đón tiếp Liverpool trên sân nhà Goodison Park. Họ hiện đứng trên "Lữ đoàn đỏ" 3 bậc (7 so với 10) trước trận derby vùng Merseyside.

Arsene Wenger chưa nghĩ đến chuyện nghỉ hưu

“Tôi chưa quyết định thời điểm từ giã sự nghiệp cầm quân. Tôi luôn sợ khi ấn định ngày nghỉ hưu”, huấn luyện viên Arsene Wenger chia sẻ. Chiến lược gia người Pháp đang trải qua năm thứ 19 dẫn dắt đội chủ sân Emirates. Ông có 18 lần giúp Arsenal giành quyền dự Champions League. Tuy nhiên, Arsene Wenger vẫn còn thiếu danh hiệu này trong sự nghiệp cầm quân.

Coutinho sẽ rời sân Anfield

Hậu vệ David Luiz tiết lộ cầu thủ đồng hương Brazil, Coutinho  có thể rời sân Anfield. Anh cho biết: “Coutinho quyết định gắn bó với Liverpool mùa này dù không được dự Champions League. Tuy nhiên, tôi không nghĩ cậu ấy sẽ tiếp tục lựa chọn như vậy mùa tới”. David Luiz giải thích, Coutinho hiện là tiền vệ hàng đầu Premier League, nên cần thi đấu bên cạnh những cầu thủ xuất sắc trong các đội bóng lớn.

Van Gaal đánh giá cao Arsenal

MU sẽ làm khách đến sân Emirates của Arsenal ở vòng 8 Premier League. Huấn luyện viên của "Quỷ đỏ" dành những lời nhận xét tốt đẹp cho đội bóng thành London.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm