Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal đánh giá cao Arsenal

MU sẽ làm khách đến sân Emirates của Arsenal ở vòng 8 Premier League. Huấn luyện viên của "Quỷ đỏ" dành những lời nhận xét tốt đẹp cho đội bóng thành London.

“Tôi nghĩ Arsenal là một trong những câu lạc bộ chất lượng của Premier League. Có thể họ tốt nhất về kỹ thuật và chiến thuật. Tôi thích phong cách thi đấu của Arsenal. Tuy nhiên, họ sẽ không giành nhiều chức vô địch, bởi câu lạc bộ cần thêm những nhân tố để cải thiện đội hình”, huấn luyện viên (HLV) Van Gaal cho biết.

Huấn luyện viên Van Gaal (trái) thích phong cách thi đấu của Arsenal do đồng nghiệp Arsene Wenger dẫn dắt. Ảnh: Getty Images.

Vị thuyền trưởng MU còn chia sẻ: “Chúng tôi gặp may mắn trong trận đấu trên sân Emirates của Arsenal mùa trước (thắng 2-1). Tôi tin tưởng họ đã tốt hơn nhiều. Tuy nhiên, chúng tôi là đội chơi hay hơn nhưng lại thua ở FA Cup. Bóng đá là như vậy khi bạn có thể thất bại dù tốt hơn đối thủ. Tôi nghĩ Arsenal hiện sở hữu những cầu thủ chất lượng”.

Giữa tuần này, “Pháo thủ” thành London chịu trận thua thứ hai liên tiếp ở vòng bảng Champions League. Họ thất bại 2-3 trước Olympiakos, trong khi đó MU giành chiến thắng ngược 2-1 trước Wolfsburg. Tuy nhiên, HLV Van Gaal tỏ ra thận trọng trước trận đấu lớn gặp Arsenal.

Nhà cầm quân người Hà Lan tin rằng, đội bóng thành London có thể trở lại mạnh mẽ sau thất bại tại Champions League, bởi "Pháo thủ" từng nhiều lần thi đấu rất tốt sau khi chịu những trận thua đau. Hơn nữa, sự cổ vũ của khán giả nhà trên sân Emirates sẽ trở thành điểm tựa tinh thần cho thầy trò huấn luyện viên Wenger khi tiếp đón MU.

Cuối tuần này, HLV Van Gaal đón tin vui khi tiền vệ trung tâm Michael Carrick sẵn sàng trở lại thi đấu. Trong trận đấu hồi giữa tuần, anh vắng mặt do gặp vấn đề thể lực. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" Manchester không có sự phục vụ của Marcos Rojo do chấn thương, trước đó họ mất Luke Shaw.

Nhiều khả năng MU sẽ lại sử dụng Darmian (hậu vệ người Italy chơi trái kèo) để lấp chỗ trống bên cánh trái trong đội hình, còn Ashley Young hoặc Antonio Valencia sẽ đảm nhận vị trí hậu vệ phải thay thế Darmian. Các vị trí trên hàng công khó có sự thay đổi dù hai tiền đạo Wayne Rooney và Memphis Depay chơi chưa đúng phong độ.

Lịch thi đấu các trận ở vòng 8 Premier League.

MU đối diện tháng 10 giông bão

“Quỷ đỏ” Manchester bắt đầu tháng 10 bằng chuyến làm khách tới sân Emirates của Arsenal. Trong tháng này, họ còn gặp những đối thủ mạnh như Everton, Man City ở Ngoại hạng Anh.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm