Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal tự tin trước đại chiến với MU

Arsenal có điểm tựa quan trọng khi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà trên sân Emirates. Trong khi, MU quyết tâm rất cao trong việc đòi lại ngôi đầu bảng từ Man City.

Arsenal - MU, 22h ngày 4/10, sân Emirates, vòng 8 Ngoại hạng Anh, Zing.vn tường thuật trực tiếp
Tiền đạo Alexis Sanchez khá vui vẻ trong buổi tập trước trận gặp MU. Anh là mũi nhọn nguy hiểm trên hàng công của Arsenal, nên các trung vệ Smalling và Blind bên phía MU phải dè chừng.
Theo Walcott và Calum Chambers tập luyện cùng nhau. Thời gian qua, Walcott thể hiện phong độ rất tốt và nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên Wenger.
Chambers và Per Mertesacker có pha tranh bóng quyết liệt khi Arsenal chia đội hình đá tập. Trong trận đón tiếp MU, Mertesacker sẽ có nhiệm vụ khóa ngòi nổ Martial và Rooney bên phía "Quỷ đỏ" Manchester.
Tiền đạo Olivier Giroud sẽ phải nỗ lực chứng tỏ khả năng săn bàn trong trận đấu lớn.
Huấn luyện viên Wenger cho học trò rèn bài tập phối hợp chiến thuật. Tại buổi họp báo trước trận gặp Arsenal, huấn luyện viên Van Gaal của MU cho biết rất thích phong cách thi đấu của "Pháo thủ".
Các cầu thủ và thành viên trong ban huấn luyện Arsenal vui đùa trên sân tập. Họ tỏ ra không quá lo lắng trước trận đấu lớn với MU.
Arsenal hiện kém "Quỷ đỏ" Manchester 3 điểm. "Pháo thủ" quyết tâm giành chiến thắng để san bằng điểm số với đội bóng thành Manchester.
Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates không có lực lượng mạnh nhất khi thiếu Arteta, Koscielny, Flamini, Wilshere, Rosicky và Welbeck do chấn thương.
Mesut Oezil là cầu thủ được cổ động viên Arsenal kỳ vọng chứng tỏ đẳng cấp ở trận đấu lớn với MU. Từ đầu mùa giải, anh tạo ra 29 cơ hội cho đồng đội.
Petr Cech nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi vắng mặt trong trận Arsenal thua 2-3 trước Olympiakos tại vòng bảng Champions League giữa tuần này.
Huấn luyện viên Arsene Wenger muốn cùng Arsenal đánh bại MU để giành lại niềm tin của người hâm mộ sau khi đội bóng thua trận thứ hai liên tiếp tại Champions League.

BLV Quang Huy: Trận Arsenal - MU sẽ có mưa bàn thắng

MU làm khách ở sân Emirates của Arsenal lúc 22h ngày 4/10 là tâm điểm của vòng 8 Premier League. Theo bình luận viên (BLV) Quang Huy, trận đấu nhiều khả năng có 4 bàn thắng.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm