Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Pep Guardiola chờ đề nghị từ MU

Chủ tịch Perez kêu gọi đoàn kết ở Real, Diego Simone ra điều kiện dẫn dắt Chelsea, HLV Hiddink sẵn sàng bán cầu thủ gây thất vọng là những tin chính ngày 24/12.

Trang Kicker đưa tin, huấn luyện viên người Tây Ban Nha nhận được lời mời ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Man City. Tuy nhiên, ông chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Theo tờ báo của Đức, HLV Guardiola đang chờ đề nghị từ phía MU. Thời gian qua, có thông tin "Quỷ đỏ" Manchester sẽ sa thải Louis van Gaal do đội bóng trải qua 6 trận liên tiếp gần đây chỉ biết đến hòa và thua. Họ đã rơi khỏi top 4 trên bảng xếp hạng Premier League sau trận thua Norwich với tỷ số 1-2 cuối tuần trước.

Pep Guardiola nhận được lời mời từ nhiều đội bóng lớn như Man City, MU, Chelsea. Ảnh: Sky Sports.

Chủ tịch Perez kêu gọi đoàn kết ở Real

“Tôi muốn truyền đạt thông điệp đoàn kết tới cầu thủ Real và các cổ động viên đội bóng. Tôi gửi lời chúc Giáng sinh tới fan Real Madrid bên cạnh những người thân yêu. Tôi chúc mọi người sức khỏe và Giáng sinh vui vẻ”, ông Perez chia sẻ. Chủ tịch của câu lạc bộ chủ sân Bernabeu khẳng định, đây là dịp để Real Madrid củng cố mối quan hệ, qua đó giúp đội bóng trở nên đoàn kết hơn.

Diego Simone ra điều kiện dẫn dắt Chelsea

Nhà cầm quân người Argentina sẵn sàng tiếp nhận công việc dẫn dắt Chelsea mùa tới nếu được toàn quyền quyết định kế hoạch chuyển nhượng. Tuy nhiên, yêu cầu trên khó được tỷ phú Roman Abramovich chấp nhận. Lý do là Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo - một người thân cận với ông chủ người Nga ở Chelsea - đang nắm toàn quyền quyết định chuyện này. Ngoài ra, HLV Diego Simeone còn muốn đưa Giám đốc thể thao của Atletico Madrid, Jose Luis Caminero cùng đến London.

HLV Hiddink sẵn sàng bán cầu thủ gây thất vọng

“Họ có nhiệm vụ lấy lại phong độ. Các cầu thủ đang ở đội bóng hàng đầu và nhận lương cao. Tôi phải nói lời tạm biệt đối với họ nếu không thể hiện được khát khao thi đấu”, tân huấn luyện viên Hiddink cho biết. Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan tiết lộ, quyết định nhận đề nghị dẫn dắt Chelsea được đưa ra nhanh chóng dù đây là công việc rất khó khăn.

Dàn sao MU đến sân tập trước khi Van Gaal nổi giận

Tiền đạo Memphis Depay cùng đồng đội tập luyện để chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân của Stoke City ở vòng 18 Premier League diễn ra cuối tuần này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm