Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao MU đến sân tập trước khi Van Gaal nổi giận

Tiền đạo Memphis Depay cùng đồng đội tập luyện để chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân của Stoke City ở vòng 18 Premier League diễn ra cuối tuần này.

Chân sút Memphis Depay lái xe Rolls Royce đến sân tập Carrington chiều hôm qua 24/12. Đầu tuần này, anh từng sử dụng xe Mercedes G-Class trị giá 90.000 bảng.
Tiền đạo người Hà Lan không có phong độ cao sau khi chuyển đến MU từ PSV. Anh mới có 2 lần lập công cho đội chủ sân Old Trafford sau 13 trận tại Premier League.
Nét mặt của thủ môn Sergio Romero không vui khi đến sân tập. Anh chỉ giữ vai trò dự bị cho David de Gea ở MU mùa này.
Marcos Rojo đến sân tập, nhưng chưa bình phục chấn thương hoàn toàn. Anh sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận MU làm khách đến sân của Stoke ngày 26/12.
Daley Blind là trụ cột ở hàng phòng ngự MU khi mới vắng mặt 2 trận ở Premier League. Anh thực hiện trung bình 6 pha truy cản thành công mỗi trận. Ngoài ra, Blind đã ghi 1 bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo cho "Quỷ đỏ".
Tiền vệ Morgan Schneiderlin đến sân tập với tâm trạng không vui. Anh thi đấu chưa thực sự nổi bật trong đội hình MU từ đầu mùa giải với trung bình 5 pha truy cản đối phương mỗi trận.

Huấn luyện viên Van Gaal nổi giận trước các câu hỏi của phóng viên và rời khỏi phòng họp báo chỉ sau 5 phút. Ông cho biết: "Tôi tổ chức cuộc họp với các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện, tổ chức bữa tiệc Giáng sinh vào giờ ăn trưa. Tôi phát biểu trước mọi người, nhận lại tình cảm ấm áp và ủng hộ. Nhưng tôi không hề nhận thấy sự tôn trọng khi bước chân vào đây".

Chelsea vẫn phải trả tiền nếu Mourinho đến MU

Đội chủ sân Stamford Bridge phải trả tiền lương đền bù việc sa thải Jose Mourinho trước thời hạn 4 năm, kể cả khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có công việc mới ở MU mùa này.


Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm