Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Drogba đàm phán trở lại Chelsea

Chân sút 37 tuổi người Bờ Biển Ngà nhiều khả năng khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge từ tháng 1/2016 khi cuộc đàm phán giữa các bên liên quan có tín hiệu tích cực.

Trên trang Twitter, câu lạc bộ Impact de Montreal - đội bóng chủ quản của Didier Drogba - thông báo: “Chúng tôi đang liên hệ với Drogba và Chelsea bởi hiểu sự gắn bó của anh ấy và đội bóng này. Drogba cũng muốn giúp họ, và chúng tôi sẵn sàng tạo điều kiện cho anh ấy”.

Cuối tuần trước, tiền đạo người Bờ Biển Ngà có mặt trên khán đài sân Stamford Bridge theo dõi đội bóng cũ giành chiến thắng 3-1 trước Sunderland ở vòng 17 Premier League. Didier Drogba nói chuyện khá hào hứng với huấn luyện viên Guus Hiddink và ông chủ Roman Abramovich.

Guus Hiddink và Didier Drogba có mặt trên khán đài sân Stamford Bridge cuối tuần trước trong trận Chelsea gặp Sunderland. Ảnh: Goal.

Khả năng lão tướng 37 tuổi này trở lại khoác áo Chelsea vào tháng 1/2016 khá cao. Trong bối cảnh hàng công của "The Blues" không đạt hiệu suất ghi bàn ổn định, Drogba trở thành sự bổ sung cần thiết cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Từ khi khoác áo Impact de Montreal thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS), Drogba cho thấy khả năng săn bàn vẫn còn rất tốt. Anh sở hữu 12 lần lập công cho đội bóng Mỹ sau 12 trận. Thành tích ghi bàn của chân sút người Bờ Biển Ngà ấn tượng hơn nhiều so với Diego Costa (4 bàn sau 17 trận).

Tại buổi họp báo đầu tiên sau khi được bổ nhiệm thay thế Jose Mourinho, HLV Hiddink chia sẻ: “Tôi sẽ không khẩn cầu họ cải thiện phong độ, bởi đó là bổn phận của các cầu thủ. Họ đang ở đội bóng hàng đầu và được trả lương cao. Nếu họ không thể hiện được khát khao thi đấu, lúc đó chúng tôi buộc phải nói tạm biệt”.

Cuối tuần này, Chelsea chơi trên sân nhà Stamford Bridge gặp Watford - tân binh Premier League thi đấu thành công nhất mùa này. Cuối tuần trước, họ đánh bại Liverpool với tỷ số 3-0 để bám đuổi top 4 với 1 điểm ít hơn (28 so với 29).

Chelsea vẫn phải trả tiền nếu Mourinho đến MU

Đội chủ sân Stamford Bridge phải trả tiền lương đền bù việc sa thải Jose Mourinho trước thời hạn 4 năm, kể cả khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có công việc mới ở MU mùa này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm