Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU sắp có tân binh trị giá 60 triệu euro

Kaka dự đoán điểm đến trong tương lai của Ronaldo, Messi, Carrick sắp chia tay MU và sao Arsenal lọt tầm ngắm của Pep Guardiola là những tin đáng chú ý sáng 24/2.

Đích thân chủ tịch Lazio, ông Claudio Lotito vừa tiết lộ với báo chí xứ sở mỳ ống rằng tiền vệ Felipe Anderson đã đạt thỏa thuận gia nhật “Quỷ đỏ” thành Manchester ở mùa giải tiếp theo.

“Tôi mua Felipe với giá 6 triệu euro vào năm 2013 và bán lại cho Manchester United với giá 60 triệu euro”, Claudio Lotito tự hào phát biểu trên tờ La Citta di Salerno.

Liệu MU có kích hoạt thành công bom tấn mang tên Felipe Anderson? Ảnh: Goal.

Felipe Anderson đang là ngôi sao số một trong đội hình của Biancazzurri. Ngoài những pha đi bóng kỹ thuật đậm chất Brazil, cựu cầu thủ Santos còn sở hữu khả năng dứt điểm vô cùng đa dạng. Tính riêng tại Serie A mùa giải vừa qua, tiền vệ 22 tuổi ghi tổng cộng 10 bàn sau 30 lần ra sân. Nếu thương vụ này trở thành sự thật, tuyến giữa của “Quỷ đỏ” sẽ có thêm sự bổ sung vô cùng chất lượng.

Messi giúp Barca thắng Arsenal 2-0, Juve hòa Bayern 2-2

Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng 24/2, Lionel Messi lập cú đúp bàn thắng giúp Barcelona đánh bại Arsenal 2-0. Trong khi, Juventus có trận hòa 2-2 với Bayern sau khi bị dẫn trước 2 bàn.

Tổng hợp trận đấu: Arsenal 0-2 Barcelona Hai pha lập công của Messi giúp Barcelona giành lợi thế lớn trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra trên sân nhà Nou Camp.

Arsenal thi đấu nỗ lực và thể hiện quyết tâm cao ở trận chạm trán đội đương kim vô địch Barcelona. Tuy nhiên, họ chỉ có thể cầm chân câu lạc bộ xứ Catalan trong 45 phút. Dù chơi rất cố gắng, Arsenal vẫn phải nhận 2 bàn thua ở hiệp 2. Tác giả của hai bàn thắng vào lưới thủ môn Petr Cech là Lionel Messi.

Tổng hợp trận đấu: Juventus 2-2 Bayern Munich Dẫn trước 2 bàn nhưng những sai lầm ở hàng phòng ngự khiến đội bóng nước Đức Bayern Munich chỉ có trận hòa trên sân của Juventus.

Còn ở trận đấu giữa đội chủ nhà Juventus và Bayern Munich, khán giả chứng kiến tổng cộng 4 bàn thắng chia đều cho hai đội. Bayern dẫn trước 2 bàn nhờ công của Thomas Mueller (43’) và Arjen Robben (55’). Tuy nhiên, Bayern không giữ được lợi thế khi để Juventus kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2 sau các pha lập công của Paulo Dybala (63’) và Stefano Sturaro (76’).

Kaka dự đoán bến đỗ tiếp theo của Ronaldo, Messi

Theo cựu cầu thủ AC Milan, giả thuyết hai ngôi sao hàng đầu bóng đá thế giới hiện tại sẽ đến thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ hoàn toàn có thể xảy ra: “Tôi nghĩ rằng Ronaldo và Messi sẽ chuyển đến chơi tại MLS trong tương lai. Bản thân họ cũng từng nghĩ đến chuyện này. Cả hai chắc chắn sẽ thích thú với cuộc sống tại Mỹ”.

MU từ chối gia hạn hợp đồng với Carrick

Hợp đồng giữa Michael Carrick và đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, lão tướng 34 tuổi vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị gia hạn hợp đồng nào từ ban lãnh đạo “Quỷ đỏ”. Điều này đồng nghĩa với việc cựu tuyển thủ Anh sẽ phải ra đi dưới dạng tự do vào tháng 6 tới.

“Tôi vẫn đủ khả năng để cống hiến cho MU nhưng lãnh đạo đội bóng lại không muốn như vậy”, tiền vệ sinh năm 1981 chia sẻ.

Ban lãnh đạo MU không còn thiết tha níu kéo Michael Carrick. Ảnh: Mirror.

Trong gần một thập kỷ khoác lên mình chiếc áo đỏ, Michael Carrick giành 5 chức vô địch Premier League cùng 1 danh hiệu Champions Leauge. Kể từ khi Paul Scholes giải nghệ, tuyến giữa của MU đều do cựu cầu thủ Tottenham gánh vác. Tuy nhiên trong hai mùa giải gần đây, dấu hiệu tuổi tác cùng chấn thương dai dẳng khiến lão tướng người Anh không còn xuất hiện thường xuyên trong đội hình “Quỷ đỏ”.

Trong trường hợp chia tay Old Trafford, nhiều khả năng Carrick sẽ chuyển sang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ để đoàn tụ với những người đồng hương Frank Lampard hay Steven Gerrard.

Sao Arsenal lọt tầm ngắm của Pep Guardiola

Theo nguồn tin từ The Times, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Mikel Arteta ngay khi ông đến nhậm chức tại Manchester City. Lý do được đưa ra là Pep muốn sở hữu một cầu thủ có kinh nghiệm lâu năm tại giải Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, huấn luyện viên trưởng của Bayern Munich cũng từng có thời gian làm việc cùng lão tướng 33 tuổi tại lò đào đạo La Masia.

Kinh nghiệm dày dạn của Arteta sẽ giúp ích cho Pep Guardiola trong cuộc đua dài hơi tại Premier League. Ảnh: Mirror.

Mikel Arteta là cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ Premier League trong gần một thập kỷ qua. Dù không quá nổi bật nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha luôn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi sự cần cù và tố chất của một thủ lĩnh. Thời gian gần đây, chấn thương cùng dấu hiệu tuổi tác khiến cựu cầu thủ Everton không còn được Arsene Wenger trọng dụng, anh mới chỉ ra sân vỏn vẹn 8 lần tại giải Ngoại hạng năm nay.

Barcelona hối tiếc khi để mất Hector Bellerin

Benitez tin Pep Guardiola sẽ thành công tại Man City, MU triệu tập sao trẻ thay thế De Gea và Totti sắp chia tay AS Roma là những tin đáng chú ý chiều 21/2.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm