Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Zidane văng tục khi Ronaldo sút hỏng penalty

MU trả giá đắt cho chiếc vé tứ kết FA Cup, Pep Guardiola mời cầu thủ Arsenal làm trợ lý, Suarez suýt lỡ trận đấu vì quên hộ chiếu là các tin thể thao đáng chú ý chiều 23/2.

Trong trận Real Madrid hòa Malaga 1-1, HLV Zidane đã nhiều lần bực dọc khi chứng kiến các học trò thi đấu tệ hại. Để trút cơn bực bội, huyền thoại người Pháp vung chân trái đá văng chai nước nằm sát đường biên ngang.

Không dừng lại ở đó, camera trên sân La Rosaleda cũng ghi lại được khoảnh khắc Zidane chửi tục giận dữ và vùng vằng sau tình huống Ronaldo sút hỏng quả penalty ở phút 36.

Zidane văng tục khi Ronaldo đá hỏng penalty Ronaldo văng tục khi Ronaldo đá hỏng penalty

Pep Guardiola mời cầu thủ Arsenal làm trợ lý

Theo Daily Mail, HLV Pep Guardiola muốn mời ngôi sao Mikel Arteta của Arsenal tham gia BHL tại Man City. Arteta sẽ có suất làm trợ lý của Pep nếu treo giày vào cuối mùa này. Pep cũng dự định đưa theo HLV thể lực Lorenzo Buenaventura – một người bạn khác của Arteta.

Arteta đang từng ngày đi “tầm sư học đạo” để theo nghề HLV. Hiện anh làm việc với đội U13 Arsenal và ĐT U16 xứ Wales.

Từ đầu mùa giải đến giờ, Arteta mới ra sân 7 lần. Hai năm qua, chấn thương đeo bám Arteta. Hợp đồng của anh với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè và khả năng cao là Arteta không được ký hợp đồng mới.

Suarez suýt lỡ trận đấu với Arsenal vì quên hộ chiếu

Khi tiến hành làm thủ tục lên máy bay ở sân bay Barcelona, Suarez tá hỏa vì phát hiện để quên hộ chiếu ở nhà. Ngay lập tức, BHL cử một thành viên về nhà Suarez lấy hộ chiếu.

Suarez hốt hoảng vì quên hộ chiếu.

Thật may cho Barcelona vì cuối cùng Suarez cũng được lên máy bay. Nếu không Arsenal đã ngăn chặn được 1 mũi tấn công nguy hiểm mà không tốn chút công sức nào.

Henry chỉ ra điểm yếu của Arsenal

Thierry Henry bất ngờ lên tiếng “mách nước” cho Barcelona trước trận đại chiến với Arsenal. Theo đó, chỉ cần HLV Enrique phong tỏa được Oezil, chiến thắng gần như sẽ nằm trong tay của đội bóng xứ Catalan.

“Tài năng của Oezil thực sự đáng kinh ngạc. Cậu ấy luôn có thể tạo ra vô vàn cơ hội cho các đồng đội. Oezil đang lấy lại phong độ như khi còn thi đấu cho Real Madrid. Nếu Barcelona có thể khóa chặt Oezil, Arsenal chắc chắn tắt điện."

MU trả giá đắt sau trận thắng Shrewsbury

Sau chiến thắng 3-0 trước Shrewsbury rạng sáng qua, cuộc khủng hoảng chấn thương tiếp tục kéo đến với Quỷ đỏ thành Manchester. Những viện binh từ đội trẻ trở thành những người mới nhất gặp vấn đề về sức khỏe.

Đầu tiên là hậu vệ trẻ Cameron Borthwick-Jackson bị đau, phải rời sân ngay đầu hiệp 2 nhường chỗ cho Joel Riley, một cái tên mới nữa của lò đào tạo trẻ được trao cơ hội.

Trong khoảng 10 phút cuối trận, M.U chỉ thi đấu với 10 người trên sân khi tiền đạo Will Keane vào sân thay Anthony Martial đã gặp chấn thương và buộc phải rời sân.

Trước đó, MU đã có 10 cầu thủ làm bạn với bệnh viện (chưa tính Luke Shaw), gồm Wayne Rooney, De Gea, Matteo Darmian, Marouane Fellaini, Adnan Januzaj, Phil Jones, Ashley Young, Bastian Schweinsteiger, Marcos Rojo, Antonio Valencia.

Jack Wilshere lụn bại sự nghiệp vì chấn thương và ăn chơi

Khởi đầu đầy hứa hẹn nhưng đến giờ, ấn tượng Wilshere tạo được với người hâm mộ không gì khác ngoài bệnh binh có tài năng sáng giá nhưng sự nghiệp đang xuống dốc không phanh.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm