Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự cô độc của Iheanacho tại Man City

Thierry Henry cảm thấy khó hiểu trước tình huống gần như không một cầu thủ Man City nào ăn mừng cho bàn thắng san hòa 1- 1 của Kelechi Iheanacho trong trận gặp Tottenham.

Dù Man City là ứng viên đến vô địch Premier League, Henry đã chỉ trích sự thiếu đoàn kết trong tập thể của họ. Cụ thể, trong trận đấu gặp Tottenham cuối tuần qua , Kelechi Iheanacho đã san bằng tỷ số đầu hiệp 2 song các đồng đội hoàn toàn thờ ơ.

Chung cuộc, Man City không thể tránh khỏi thất bại, khi Christian Eriksen tận dụng tốt sai lầm của hàng phòng ngự "Man xanh" và dễ dàng ghi bàn mang về 3 điểm đầy kịch tính cho đội khách Tottenham. Với trận thua này, Man City giờ đã cách đội đầu bảng Leicester 6 điểm.

Man City san bằng tỷ số 1-1 nhờ công của cầu thủ vào sân thay người Iheanacho. Ảnh: 

Mirror.

“Tôi biết rằng các bạn phải tiếp tục chiến đấu và nhanh chóng mang trái bóng quay lại vạch vôi, xong không một ai đến ăn mừng cùng Iheanacho? Khi ai đó ghi bàn, việc của đồng đội là chia vui cùng. Và hãy nhìn xem anh ấy đang đứng một mình ở đó, không có một đồng đội nào ăn mừng cùng Iheanacho. Đó quả thật là một điều kì cục”, Henry chia sẻ với tờ Sky Sports.

Liệu đây có phải dấu hiệu HLV Pellegrini đang đánh mất quyền kiểm soát trong phòng thay đồ? Manuel Pellegrini là một trong những vị HLV được tôn trọng nhất tại Premier League. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Man City đã gây bất ngờ khi cho biết nhà cầm quân Chile sẽ bị thay thế bới HLV Pep Guardiola vào đầu mùa giải 2016/2017.

Tiền đạo trẻ 

Iheanacho ăn mừng bàn thắng một cách cô độc. Ảnh: The Guardian.

Theo Henry, thời điểm này nội bộ Manchester City đang có những dấu hiệu của việc rạn nứt. Đây có thể sẽ trở thành một trở ngại lớn khiến con đường tới ngôi vô địch của Man City càng trở nên khó khăn hơn.

Hạnh Lê

Bạn có thể quan tâm