Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ bằng chứng Mourinho sắp đẩy Van Gaal khỏi MU

Tờ Correio da Manha (Bồ Đào Nha) đưa tin HLV Jose Mourinho đã tìm cho mình được ngôi nhà ưng ý tại Manchester (Anh).

Động thái trên khẳng định cho ngày tái xuất của chiến lược gia người Bồ Đào Nha ở giải Premier League, đồng thời, điểm đến của ông sẽ là nửa đỏ thành Manchester. Thời gian qua, báo chí liên tục đưa tin Mourinho sẽ đẩy Louis van Gaal khỏi chiếc ghế thuyền trưởng đội chủ sân Old Trafford trong mùa hè này.

MU sẽ mất 250 triệu euro vì cuộc cách mạng của Mourinho

Jose Mourinho vẫn chưa đồng ý tới Manchester United (MU), nhưng báo chí ngay từ lúc này đã râm ran về một cuộc cách mạng sẽ được chiến lược gia người Bồ Đào Nha thực hiện.

Và nếu những gì tờ Correio da Manha đăng tải đúng sự thật, tháng ngày ác mộng của các cổ động viên MU chịu đựng trong thời gian qua sắp tan biến. Được biết, "Quỷ đỏ" thi đấu rất phập phù và không đáp ứng được sự kỳ vọng mùa này. Họ bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng và gần như không còn cơ hội giành chức vô địch Premier League.

Ngay cả một suất trong tốp 4 dự Champions League mùa tới với đội bóng nước Anh cũng không được đảm bảo. Ngoài ra, MU dưới thời Louis van Gaal toàn trình diễn thứ bóng đá nhàm chán và đánh mất sự hiệu quả và sôi động vốn có.

Ngày Louis van Gaal rời MU phải chăng đang tới gần?

Về phần Mourinho, ông vẫn chưa có công việc mới từ khi bị Chelsea thải. Cuối tuần qua, "Người đặc biệt" trở lại sân Meazza (Italy) để dự khán trận đấu giữa Inter Milan và Sampdoria. Sự hiện diện của Mourinho dấy lên hoài nghi nhà cầm quân 53 tuổi có thể tái hợp với Inter Milan.

Tuy nhiên, giám đốc Bedy Moratti của đại diện Italy sớm phủ nhận điều đó, đồng thời tiết lộ Mourinho đã đồng ý thay thế Louis Van Gaal dẫn dắt MU mùa tới.

Ngày Mourinho trở thành HLV MU đang đến gần?

Hiện tại, dư luận đang tạo ra hai làn sóng tranh cãi khác nhau về mối lương duyên giữa Mourinho và MU. Có người chỉ trích sự kết hợp này vì cho rằng cựu HLV Real Madrid không phù hợp với triết lý bóng đá ở "Nhà hát của những giấc mơ".

Trong khi đó, cựu danh thủ David Beckham hy vọng Mourinho sẽ sớm tái xuất nơi môi trường bóng đá Anh. Số 7 lừng danh một thời của "Quỷ đỏ" cũng úp mở việc ủng hộ vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha trở thành thuyền trưởng mới MU.

David Beckham, cựu danh thủ MU, vừa lên tiếng ủng hộ Mourinho tới Anh.

"Hy vọng Mourinho sớm trở lại Premier League. Chúng ta cần những cá tính như ông ấy trong các trận đấu," David Beckham nói với Talksport.

Cầu thủ quay lưng với Van Gaal, đòi Mourinho

Liên tiếp những thất bại gần đây của MU đang khiến cầu thủ mất niềm tin với HLV Louis van Gaal, đồng thời, họ muốn đội bóng sớm đưa Jose Mourinho về thay thế.



Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm