Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: CR7 dẫn trước Messi trong cuộc đua Quả bóng vàng

Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Matic, Suarez không tin được khoác áo Barca, Ramsey kêu gọi đồng đội đánh bại M.U là những tin chính hôm nay (ngày 18/11/2014).

CR7 dẫn trước Messi trong cuộc đua Quả bóng vàng

a
Ronaldo hiện là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014.

Trước trận giao hữu gặp ĐT Argentina trên sân Old Trafford, HLV Fernando Santos của ĐT Bồ Đào Nha chia sẻ: “Tôi bỏ phiếu Ronaldo trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2014. Mùa này, cậu ấy là ngôi sao xuất sắc nhất. Tất nhiên, Messi cũng được xem xét đến, bởi đó là cầu thủ đẳng cấp. Họ là những thiên tài, nhưng Ronaldo hay hơn Messi trong năm 2014”. Chỉ tính riêng từ đầu mùa giải 2014/15, tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid gây ấn tượng với 18 bàn thắng sau 10 trận, trong khi đó Messi có 7 pha lập công trong 11 lần ra sân tại La Liga.

Neuer tuyên chiến với Ronaldo vì Quả bóng vàng

Thủ môn số 1 của Bayern Munich và ĐT Đức tin tưởng về khả năng giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2014, nhưng Cristiano Ronaldo là đối thủ không dễ vượt qua.


Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Matic

a
Matic đang là cầu thủ trụ cột trong đội hình Chelsea.

Sau khi trở lại khoác áo CLB chủ sân Stamford Bridge vào đầu năm 2014, tiền vệ người Serbia thi đấu thành công trong vai trò tiền vệ trung tâm. Dù hợp đồng của Matic với Chelsea vẫn còn thời hạn 4 năm, nhưng HLV Mourinho muốn ký bản giao kèo mới nhằm giữ chân anh lâu hơn. Đây là phần thưởng cho Matic sau những đóng góp trong màu áo Chelsea thời gian qua.

Suarez vẫn không tin khoác áo Barca

a
Suarez thực sự phấn khích khi được khoác áo Barca.

Trên Fox Sports, tiền đạo người Uruguay chia sẻ: “Trong lần đến Barcelona khi còn nhỏ, tôi nhìn vào cửa hàng, thấy rất nhiều món đồ lưu niệm của Barca, và bây giờ tôi vẫn không tin mình đang chơi cho đội bóng”. Ngoài ra, Luis Suarez còn tiết lộ 2 bàn thắng vào lưới ĐT Anh là khoảnh khắc thú vị nhất trong sự nghiệp.  

Ramsey kêu gọi đồng đội đánh bại M.U

a
Ramsey muốn cùng Arsenal giành chiến thắng trong trận gặp M.U vào cuối tuần này.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, tiền vệ Ramsey cho biết: “Arsenal sẽ có một tuần khó khăn khi phải đụng độ M.U, sau đó gặp Dortmund. Đó là 2 trận đấu lớn mà cầu thủ muốn tham dự. Tôi hy vọng CLB sẽ chơi tốt và trở lại cuộc đua tại giải Ngoại hạng Anh bằng cách đánh bại M.U”. Sau 11 vòng đầu ở Premier League mùa này, Pháo thủ tạm xếp thứ 6 với 17 điểm, có nhiều hơn 1 điểm đội đứng ngay phía sau M.U 

M.U đón tin vui trước trận gặp Arsenal

Trong suốt tuần qua, lần đầu tiên người hâm mộ Quỷ đỏ nhận được tin mừng khi tiền đạo Falcao sẵn sàng ra sân sau thời gian điều trị chấn thương bắp chân.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm