Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neuer cũng mặc quần lót tạo dáng như Ronaldo

Sau khi thủ môn tuyển Đức châm biếm Ronaldo về việc quảng cáo đồ lót thì tờ báo thân Real là AS đã tìm ra video Neuer cũng diện quần nhỏ tạo dáng như tiền đạo Bồ Đào Nha.

Trang AS đăng tải video về hình ảnh thủ môn của ĐT Đức xuất hiện với chiếc quần lót trên người trong khi lấy số đo để làm tượng sáp cho bảo tàng Madame Tussauds.


Cách đây ít ngày, thủ môn số 1 của ĐT Đức đã có những lời phát biểu mang tính khiêu khích nhằm vào Cristiano Ronaldo, người đang là đối thủ của Manuel Neuer trong cuộc đua giành Quả bóng vàng FIFA 2014. Trên trang Kicker, thủ thành thuộc biên chế Bayern Munich châm biếm, Ronaldo được biết đến nhiều hơn với những hợp đồng chụp quảng cáo đồ lót.

Còn với Neuer, anh khẳng định không làm chuyện này, chỉ tập trung vào tập luyện và thi đấu nhằm hoàn thiện khả năng. Tuy nhiên, trang AS đã đăng tải một video cho thấy người gác đền của Bayern thể hiện một cách chuyên nghiệp chẳng thua kém gì Ronaldo khi chỉ mặc một chiếc quần lót tại buổi lấy số đo để làm tượng sáp cho bảo tàng Madame Tussauds.

Ở cuộc đua giành Quả bóng vàng FIFA 2014, Cristiano Ronaldo và Manuel Neuer là cầu thủ có cơ hội rất lớn để được vinh danh tại đêm gala trao giải diễn ra tại Zurich nhờ màn trình diễn rất tốt. Trong khi CR7 là nhà vô địch Champions League thì Neuer đã bước lên ngôi vương World Cup 2014 cùng ĐT Đức.

Neuer tuyên chiến với Ronaldo vì Quả bóng vàng

Thủ môn số 1 của Bayern Munich và ĐT Đức tin tưởng về khả năng giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2014, nhưng Cristiano Ronaldo là đối thủ không dễ vượt qua.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm