Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 9/2: Mourinho bất ngờ với ‘con ngựa nhỏ’ Chelsea

Barca sẽ không xoay tour đội hình; Yaya Toure đối mặt với nguy cơ bị phạt nặng là những nội dung chính trong điểm tin ngày hôm nay.

Mourinho bất ngờ với ‘con ngựa nhỏ’ Chelsea

Trong bài phát biểu sau trận gặp Newcastle, HLV Jose Mourinho cho biết ông rất bất ngờ với chiến thắng dễ dàng 3-0 của đội nhà. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha càng bất ngờ hơn khi hai đối thủ nặng ký là Arsenal và Man City (được chính HLV này ví là những “con ngựa lớn”) cùng xảy chân trước Liverpool và Norwich, để “con ngựa nhỏ” Chelsea của ông vươn lên ngôi vị số 1 bảng xếp hạng.

HLV Mourinho tỏ ra rất bất ngờ với kết quả ở loạt trận sớm ở vòng 25 Premier League. (Ảnh: Getty Images)

Yaya Toure đối mặt với nguy cơ bị phạt nặng

Trong trận gặp Norwich đêm qua, tiền vệ Yaya Toure của Man City đã có hành động rất phi thể thao khi đạp vào đầu gối của cầu thủ Ricky Van Wolfswinkel bên phía đội chủ nhà. Dù trọng tài không đưa ra bất kỳ thẻ phạt nào dành cho tuyển thủ Bờ Biển Ngà, song FA khẳng định họ sẽ cho phân tích lại băng ghi hình. Nếu đây là hành động cố ý, Yaya Toure có thể nhận án phạt nặng.

Barca sẽ không xoay tour đội hình

Phát biểu trước trận gặp Sevilla, HLV Tata Martino khẳng định sẽ không xoay tour đội hình. Lý do mà nhà cầm quân người Argentina đưa ra là mùa giải đã bước vào giai đoạn quyết định và Barca cần những nhân tố tốt nhất cho mỗi trận đấu. Nếu đánh bại Sevilla trong trận đấu đêm nay, Gã khổng lồ xứ Catalunya sẽ trở lại ngôi đầu BXH La Liga, bởi ở loạt trận sớm Atletico Madrid đã bất ngờ để thua 0-2 trước Almeria.

Lộ kế hoạch mua sắm 100 triệu bảng của M.U

HLV David Moyes sẽ trình lên ban lãnh đạo M.U bản danh sách các cầu thủ cần mua ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay với kinh phí lên đến 100 triệu bảng.

Thủ môn Arsenal xin lỗi người hâm mộ

Trong trận gặp Liverpool, thủ môn Szczesny của Arsenal đã phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần chỉ sau 20 phút thi đấu đầu tiên. Trước khi Arteta ghi bàn thắng danh dự, Pháo thủ còn đón nhận thêm một bàn thua nữa ở đầu hiệp 2. Để thua chung cuộc 1-5, Szczesny cảm thấy rất có lỗi với người hâm mộ. Trên Twitter cá nhân, thủ thành người Ba Lan mong các Gooners tha thứ và hứa sẽ cùng đội bóng sớm đứng dậy sau cú vấp tại Anfield.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm