Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 31/1: M.U ủ mưu cướp sao Tottenham

Sao PSG thẳng thừng từ chối Arsenal; Jese mơ vượt mặt Ronaldo và Messi là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

M.U ủ mưu cướp sao Tottenham

Tờ Daily Mail đưa tin, M.U sẵn sàng bỏ ra 15 triệu bảng để thuyết phục Tottenham bán tiền vệ Andros Townsend trước khi cánh cửa chuyển nhượng mùa đông khép lại. Tuy nhiên, khả năng thành công trong thương vụ này là không cao. Bởi HLV tạm quyền Tim Sherwood của Tottenham nhất quyết không để cầu thủ 22 tuổi ra đi. Tại giải năm nay, Townsend được đánh giá là một trong những ngôi sao sáng nhất tại giải Ngoại hạng.

Andros Townsend chơi rất ấn tượng tại giải năm nay. (Ảnh: Getty Images)

Sao PSG thẳng thừng từ chối Arsenal

Suốt thời gian qua, HLV Arsene Wenger không ngừng để mắt đến tiền vệ Blaise Matuidi của PSG. Tuy nhiên, những nỗ lực của chiến lược gia người Pháp mới đây đã bị dội gáo nước lạnh. Trả lời câu hỏi của phóng viên, Matuidi khẳng định sẽ không gia nhập Arsenal vì vẫn đang cảm thấy hạnh phúc tại sân Công viên các Hoàng tử.

M.U sẽ phá vỡ kỷ lục của Mata ngay trong tháng 1

Daily Mail đưa tin, Manchester United đang thuyết phục Bayern Munich bán tiền vệ Javi Martinez với giá 48 triệu euro.

 

Adel Taarabt chính thức gia nhập Milan

Tiền vệ người Ma-rốc Adel Taarabt chính thức chia tay QPR để gia nhập AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Ở chặng lượt đi ở mùa giải năm nay, ngôi sao 24 tuổi từng đầu quân cho Fulham cũng theo diện cho mượn từ đội bóng Hạng nhất Anh.

Jese mơ vượt mặt Ronaldo và Messi

Tài năng trẻ Jese Rodriguez vừa gây sốc khi tiết lộ luôn mơ về Quả bóng vàng. Sao mai 20 tuổi người Tây Ban Nha đặt mục tiêu sẽ giành danh hiệu cao quý trên sau 4 năm nữa. Tuy nhiên, cơ hội để cầu thủ của Real Madrid hiện thực hóa tham vọng là không nhiều, bởi ngoài phong độ tuyệt vời của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, rất nhiều ngôi sao khác cũng đang tỏa sáng rực rỡ.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm