Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 29/1: M.U quyết đánh bại Chelsea vụ Diego Costa

Casillas lập kỷ lục mới trong màu áo Real; M.U được mời ký hợp đồng khủng là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

M.U quyết đánh bại Chelsea vụ Diego Costa

Cách đây ít hôm, báo chí Anh đưa tin Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Diego Costa với phí chuyển nhượng là 32 triệu bảng. Tuy nhiên, không vì thế mà M.U từ bỏ thương vụ này. Theo Daily Mail, nhà ĐKVĐ Premier League vẫn đang theo đuổi tiền đạo gốc Brazil. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra số tiền lớn hơn của Chelsea nhằm đưa chân sút của Atletico về Old Trafford vào hè tới.

Diego Costa đang là mục tiêu theo đuổi gắt gao của M.U và Chelsea. (Ảnh: Getty Images)

Casillas lập kỷ lục mới trong màu áo Real

Trận thắng Espanyol 1-0 đêm qua là trận sạch lưới thứ 6 của Iker Casillas ở cúp nhà Vua mùa giải năm nay. Chưa hết, sau trận đó, “Thánh” Iker còn đi vào lịch sử Bernabeu khi trở thành thủ môn giữ sạch lưới lâu nhất. Cụ thể, thủ môn 31 tuổi đã giúp Real “trắng lưới” 682 phút, phá kỷ lục của huyền thoại Paco Buyo (658 phút). Lần gần nhất Casillas vào lưới nhặt bóng là trận thắng Galatasaray 4-1 ở vòng bảng Champions League hôm 28/11.

M.U được mời ký hợp đồng khủng

Tờ Daily Mail đưa tin, một số hãng sản xuất dụng cụ thể thao danh tiếng trên thế giới như Nike, Adidas, Puma và Warrior đã gửi tới ban lãnh đạo M.U lời đề nghị hợp tác. Trong đó, Nike và Adidas là hai hãng chịu chơi nhất khi chìa ra bản hợp đồng 5 năm với trị giá lên tới 70 triệu bảng/năm. Theo đó, nếu đồng ý hợp tác với Nike hoặc Adidas, M.U sẽ bỏ két 350 triệu bảng, qua đó vượt mặt Real Madrid để trở thành đội bóng có doanh thu lớn nhất từ tiền tài trợ áo đấu. Hợp đồng hiện tại của Real với Adidas có giá trị 31 triệu bảng/năm.

Báo chí Tây Ban Nha ví Mata là Oezil của M.U

Trong trận ra mắt gặp Cardiff đêm qua, Juan Mata đã được báo chí Tây Ban Nha ca ngợi và ví là Mesut Oezil của Manchester United.

 

Quay lưng với M.U, Luke Shaw chờ Chelsea

Hôm qua, trang ESPN đưa tin Luke Shaw đã từ chối lời đề nghị của M.U để cam kết gắn bó tương lai với Southampton. Tuy nhiên, tờ Mirror cho rằng hậu vệ người Anh làm vậy là để chờ cơ hội chuyển sang khoác áo Chelsea. Hiện tại đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang nỗ lực thương thảo với The Saints với hy vọng có được chữ ký của Luke Shaw vào hè này.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm