Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 28/1: Arsenal tưởng thưởng 2 công thần

Rooney sẽ gia hạn với M.U trong tuần này; Balotelli muốn tái hợp cùng Mourinho; Monaco chèo kéo Chicharito là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

Arsenal tưởng thưởng 2 công thần

Tờ Daily Mail đưa tin, ban lãnh đạo Arsenal đã đạt được thỏa thuận giữ chân trung vệ Per Mertesacker và Tomas Rosicky. Theo đó, tuyển thủ Đức sẽ gắn bó với Pháo thủ theo bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm. Trong khi đó, tuyển thủ CH Czech cũng sẽ cống hiến cho đội chủ sân Emirates thêm 12 tháng nữa. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho những màn trình diễn ấn tượng của bộ đôi này ở mùa giải năm nay.

Mertesacker và Rosicky có phong độ khá ấn tượng tại giải năm nay. (Ảnh: Getty Images)

Rooney sẽ gia hạn với M.U trong tuần này

Tờ Daily Mail đưa tin, tiền đạo Wayne Rooney đã đồng ý gia hạn với M.U. Hiện tại ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đang gấp rút hoàn tất những điều khoản cuối cùng trong bản hợp đồng mới. Nếu tiếp tục gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ, mức lương mới của tiền đạo người Anh sẽ được nâng lên thành 300.000 bảng/tuần (trước thuế), thay vì 250.000 bảng/tuần (trước thuế) như hiện tại.

Vượt mặt M.U, PSG chính thức sở hữu tiền vệ gốc Việt

Sau một thời gian đàm phán, Paris Saint-Germain đã thuyết phục được lãnh đạo Newcastle bán tiền vệ gốc Việt - Yohan Cabaye với giá 19 triệu bảng.

 

Balotelli muốn tái hợp cùng Mourinho

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Sunday Mirror, Mario Balotelli thừa nhận muốn được tái hợp cùng ông thầy cũ Jose Mourinho trong màu áo Chelsea. Trong quá khứ, tiền đạo người Italy và chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng có quãng thời gian làm việc cùng nhau ở Inter Milan. Hiện tại cựu tiền đạo của Man City không cảm thấy hạnh phúc khi đầu quân cho AC Milan.

Bale vắng mặt trong trận gặp Espanyol

Bale đã dính chấn thương trong trận gặp Granada tại La Liga. (Ảnh: Getty Images)

 

HLV Carlo Ancelotti vừa xác nhận tiền vệ Gareth Bale chắc chắn không có mặt trong trận Real gặp Espanyol tại tứ kết cúp nhà Vua diễn ra vào đêm nay. Nguyên nhân là do tuyển thủ xứ Wales dính chấn thương nhẹ trong trận gặp Granada tại vòng 21 La Liga hồi cuối tuần qua. HLV Ancelotti cũng tiết lộ người đá thay vị trí của cựu ngôi sao Tottenham là tài năng trẻ đang đạt phong độ cao Jese Rodriguez.

Monaco chèo kéo Chicharito

Tờ Daily Express đưa tin, Monaco đang thuyết phục M.U bán Chicharito ngay trong tháng 1 này. Đội bóng xứ Công quốc tin tiền đạo người Mexico là sự thay thế lý tưởng cho Radamel Falcao, cầu thủ sẽ phải nghỉ đến hết mùa vì chấn thương. Trong trường hợp M.U không để “Hạt đậu nhỏ” ra đi, Monaco sẽ chuyển sang đích ngắm khác là tiền đạo Dani Osvaldo của Southampton.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm