Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 27/1: M.U dồn toàn lực cho vụ Diego Costa

Chelsea rảnh chân theo đuổi Zouma; Tottenham có thể mất Lloris vào hè tới là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

M.U dồn toàn lực cho mục tiêu Diego Costa

Diego Costa đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn. (Ảnh: Getty Images)

Sau khi hoàn tất thương vụ bom tấn Juan Mata và đạt được thỏa thuận sơ bộ trong cuộc gia hạn với Wayne Rooney, BLĐ M.U bắt đầu dồn toàn lực cho mục tiêu Diego Costa. Theo Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để đánh bại các đối thủ lớn như Arsenal, Chelsea hay Real Madrid để sở hữu tiền đạo mang hai quốc tịch Brazil – Tây Ban Nha.

Barcelona có thể bị cấm tham dự Champions League 2 năm

Việc chuyển nhượng Neymar đang khiến Barcelona lao đao và hậu quả xấu nhất là họ có thể bị cấm tham dự Cup châu Âu trong 2 năm.

 

Tottenham có thể mất Lloris vào hè tới

Trong bài phát biểu gần đây, thủ thành Hugo Lloris bỏ ngỏ khả năng sẽ rời White Hart Lane trong trường hợp Tottenham không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Nếu điều này xảy ra thì đây sẽ là tổn thất cực lớn đối với Spurs. Bởi ở mùa giải năm nay, thủ môn người Pháp có phong độ rất ấn tượng và ổn định.

Chelsea rảnh chân theo đuổi Zouma

M.U và Chelsea là hai đội bóng tỏ rõ quyết tâm giành chữ ký của hậu vệ Kurt Zouma bên phía Saint Etienne trong thời gian qua. Tuy nhiên, theo Daily Mail, nhà ĐKVĐ Premier League đã chính thức bỏ cuộc để chuyển sang mục tiêu khác. Như vậy, Chelsea quá rảnh chân trong thương vụ này. Ban lãnh đạo The Blues tính bỏ ra 12 triệu bảng để thuyết phục CLB Ligue 1 nhả người.

Chelsea đang có lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của Zouma. (Ảnh: Getty Images)

Benfica “bật đèn xanh” cho Liverpool

Tờ Sunday Times đưa tin, ban lãnh đạo Benfica tuyên bố sẽ để tiền vệ trẻ Andre Gomes ra đi nếu nhận đủ 12,5 triệu bảng. Đây được xem như là hành động “bật đèn xanh” của đội bóng Bồ Đào Nha cho Liverpool. Trong thời gian vừa qua, HLV Brendan Rodgers không ngừng rời mắt cầu thủ đội U21 Bồ Đào Nha.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm