Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 24/1: Mourinho xác nhận Chelsea bán Mata

Barca rao bán cầu thủ cho M.U; Chelsea phá mục tiêu của Arsenal; Sao Bayern khiến Real mừng hụt là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

Chelsea phá mục tiêu của Arsenal

Cho dù Arsenal đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ tấn công Julian Draxler của Schalke, Chelsea vẫn quyết định nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao này. Theo một nguồn tin phát đi tại Stamford Bridge, HLV Jose Mourinho đặc biệt thích phong cách thi đấu của Draxler. Phí chuyển nhượng của tuyển thủ 20 tuổi người Đức rơi vào tầm 35 triệu bảng.

Chicharito quyết rời M.U ngay trong tháng 1

Quá bực tức với lời hứa suông của HLV David Moyes, tiền đạo Chicharito hạ quyết tâm rời M.U ngay trong tháng 1 này.

 

Barca rao bán cầu thủ cho M.U

M.U không cần những người như Alex Song.

Theo tờ Telegraph, Barcelona đang chào bán tiền vệ Alexandre Song cho M.U ngay trong tháng 1 này. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Premier League lại không mặn mà với thương vụ này. Thay vào đó, ban lãnh đạo Quỷ đỏ muốn đưa về Old Trafford những cầu thủ nổi bật hơn như Arturo Vidal của Juventus và Ilkay Gundogan của Dortmund.

Sao Bayern khiến Real mừng hụt

Phát biểu trên tờ Bild, tiền vệ Thomas Mueller thừa nhận rất vui khi được Real Madrid để mắt đến. Thế nhưng, tuyển thủ Đức ngay lập tức trấn an người hâm mộ Bayern khi tuyên bố anh vẫn đang cảm thấy rất hạnh phúc khi được phục vụ Hùm Xám xứ Bavaria.

Mourinho xác nhận Chelsea bán Mata

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Stoke City tại FA Cup, HLV Jose Mourinho chính thức xác nhận BLĐ Chelsea đồng ý bán Juan Mata cho M.U. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói: "Chúng tôi đã đồng ý để Juan ra đi. Cậu ấy sắp đến đấy [M.U] để kiểm tra y tế. Mọi việc sẽ được hoàn thành trong thời gian sớm nhất. Tôi từng hỏi Juan có hạnh phúc khi ra đi. Anh ấy trả lời là: Có! Chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy.".

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm