Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 22/1: ‘Ronaldo mới’ thích đến Arsenal hơn M.U

Sao M.U vẫn ảo tưởng về chức vô địch; Arsenal hỏi mua sao trẻ Benfica; Real không có thủ môn số 2 là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

‘Ronaldo mới’ thích đến Arsenal hơn M.U

Vadillo đang được ví là "Cristiano Ronaldo mới" ở La Liga. (Ảnh: Getty Images)

Tiết lộ trên kênh truyền hình Sky Sport, Jose Maria Sanchez – người đại diện của tài năng trẻ Alvaro Vadillo cho biết, thân chủ ông muốn được thi đấu cho Arsenal hơn là M.U. Tại giải năm nay, sao mai 19 tuổi thi đấu rất nổi bật trong màu áo Real Betis và được ví là “Cristiano Ronaldo mới” ở La Liga. Ngoài M.U và Arsenal, Vadillo cũng nhận được lời mời từ hai CLB khác ở giải NH Anh là Tottenham và Liverpool.

Vụ chuyển nhượng 'bom tấn' của Mata sang M.U sắp hoàn tất

HLV David Moyes đang đẩy nhanh quá trình đàm phán mua Juan Mata và tự tin sẽ chiêu mộ thành công tiền vệ này với mức phí 37 triệu bảng vào cuối tuần.

 

Liverpool muốn đưa De Jong trở lại NH Anh

Tờ Corriere dello Sport khẳng định, Liverpool đang thương thảo với AC Milan để mua lại tiền vệ Nigel De Jong. Trước khi gia nhập đội chủ sân San Siro vào hè 2012, tuyển thủ Hà Lan từng có 3 năm thi đấu tại Premier League trong màu áo Man City. Trong quãng thời gian này, anh được ví là “đao phủ” với những pha vào bóng không ghê chân.

Real không có thủ môn số 2

Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của Iker Casillas trong trận gặp Espanyol, HLV Carlo Ancelotti khẳng định cả Casillas lẫn Diego Lopez đều là sự lựa chọn số 1 của ông. Sau chiến thắng 1-0 của Real đêm qua, “Thánh” Iker đã kéo dài quãng thời gian giữ sạch lưới của mình lên 520 phút. Riêng tại cúp nhà Vua mùa này, Casillas chưa một lần để thủng lưới sau 5 lần ra sân.

Sao M.U vẫn ảo tưởng về chức vô địch

Cleverley đang ảo tưởng về chức vô địch của M.U mùa này. (Ảnh: Getty Images)

Bất chấp M.U đang bị Arsenal bỏ xa tới 14 điểm trên bảng xếp hạng Premier League mùa này, tiền vệ Tom Cleverley vẫn tự tin tuyên bố Quỷ đỏ còn nguyên cơ hội bảo vệ danh hiệu vô địch. Trước đó HLV David Moyes cũng có phát biểu tương tự ngay sau thất bại tan nát 1-3 trước Chelsea ở vòng 22.

Ronaldo bực tức vì đồng đội không làm theo ý mình

Trong trận gặp Espanyol, Ronaldo đã có cử chỉ không đẹp mắt khi vung tay phản đối đồng đội. Song sau trận CR7 lại có hành động đáng ngưỡng mộ khi lột áo để tặng một CĐV chủ nhà.

 

Arsenal hỏi mua sao trẻ Benfica

Tờ O Jogo đưa tin, Arsenal đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Rodrigo của Benfica. Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ không dễ hoàn tất thương vụ này. Bởi ngoài mức phí cắt cổ 30 triệu euro mà Benfica đưa ra, đội bóng thành London còn phải cạnh tranh gay gắt với hai đối thủ khác là Valencia và Zenit.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm