Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 7/2: M.U thuộc top ‘chơi bẩn’ nhất NH Anh

Chelsea sẽ cho ra mắt Salah ở trận gặp Newcastle; 4 ông lớn NH Anh đại chiến vì cầu thủ tuổi teen là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

M.U nằm trong top ‘chơi bẩn’ nhất NH Anh

Tờ Daily Mail vừa công bố bảng xếp hạng Fair Play mùa giải năm nay. Theo đó, Liverpool là đội dẫn đầu với 802 điểm. Xếp thứ 2 là Arsenal với 785 điểm. Những vị trí tiếp theo thuộc về Tottenham (thứ 3, 783 điểm), Man City (thứ 4, 780 điểm), Everton (thứ 5, 775 điểm) và Chelsea (thứ 6, 768 điểm). Đáng chú ý, M.U của David Moyes đứng thứ 17 với 733 điểm. Về độ “chơi sạch”, Quỷ đỏ chỉ xếp trên Hull City (731 điểm), Sunderland (713 điểm) và Stoke City (709 điểm).

Những cầu thủ lắm chiêu như Evra là nguyên nhân khiến M.U mất điểm trên BXH Fair Play.

Chelsea sẽ cho ra mắt Salah ở trận gặp Newcastle

Tờ People tiết lộ, HLV Jose Mourinho sẽ cho ra mắt tân binh Mohamed Salah trong trận gặp Newcastle vào cuối tuần này. Tài năng trẻ người Ai Cập sẽ đá thay vị trí của Willian bên hành lang cánh phải của The Blues. Salah gia nhập Chelsea hôm 23/1 vừa qua từ Basel với mức phí chuyển nhượng 11 triệu bảng.

4 ông lớn NH Anh đại chiến vì cầu thủ tuổi teen

Báo chí Anh đưa tin, Chelsea, Arsenal, Manchester City và Liverpool đang đặc biệt quan tâm đến tài năng trẻ Maxime Lopez của Marseille. Dù mới 16 tuổi, nhưng Lopez đã được xem là thành phần không thể thiếu trong đội U19 Marseille. Sau 6 lần ra sân tại giải năm nay, tiền vệ người Pháp ghi 1 bàn thắng và có hai pha kiến tạo thành công. Hiện Lopez đang lĩnh mức lương 17.000 bảng/tháng trong màu áo đội bóng thành phố cảng nước Pháp.

Suarez có giá lớn hơn cả Messi và Ronaldo cộng lại

Cựu danh thủ Arsenal Ray Parlour cho rằng mức giá dành cho ngôi sao người Uruguay ở thời điểm hiện tại lên đến 200 triệu bảng.

 

Laudrup tính kiện Swansea

Hôm 4/2 vừa qua, Swansea bất ngờ sa thải HLV Michael Laudrup mà không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào. Theo tờ Mirror, chiến lược gia người Đan Mạch không phục quyết định sa thải của ban lãnh đạo chủ sân Liberty. Theo đó, cựu danh thủ của Barca và Real đang tính đâm đơn kiện đội bóng xứ Wales lên FA.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm