Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez có giá lớn hơn cả Messi và Ronaldo cộng lại

Cựu danh thủ Arsenal Ray Parlour cho rằng mức giá dành cho ngôi sao người Uruguay ở thời điểm hiện tại lên đến 200 triệu bảng.

Hồi hè năm ngoái, Luis Suarez chính là mục tiêu theo đuổi số 1 của Arsenal. Thậm chí Pháo thủ sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng nhưng họ vẫn không thể thuyết phục được Liverpool nhả người. Đây là điều rất đáng tiếc dành cho HLV Arsene Wenger, bởi trung phong người Uruguay chơi như lên đồng tại giải năm nay.

Suarez thẳng tiến trong cuộc đua giành giày Vàng châu Âu

Cú đúp vào lưới Stoke giúp Luis Suarez nâng tổng số bàn thắng ở mùa này lên 22. Thành tích đó giúp S7 "cắt đuôi" Ronaldo trong cuộc đua giành giày Vàng châu Âu mùa 2013/14.


Sau 19 lần ra sân tại đấu trường Premier League, Suarez có tới 23 lần sút tung lưới đối phương và hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành Chiếc giày vàng châu Âu. Chưa hết, cựu tiền đạo của Ajax còn tung ra 14 pha kiến tạo để đồng đội lập công.

Suarez được định giá cao hơn cả Messi và Ronaldo cộng lại.

Theo đánh giá của cựu danh thủ Arsenal Ray Parlour, sau những gì đã thể hiện, Suarez có lẽ đã tự nâng giá trị của mình lên gấp 4 lần. Điều đó đồng nghĩa muốn sở hữu S7, các đội bóng sẽ phải bỏ ra khoản tiền lên tới 200 triệu bảng. Parlour cũng khẳng định chỉ có Real Madrid mới đủ sức mua trung phong 27 tuổi này.

“Nếu Arsenal mua Suarez hồi hè năm ngoái, họ chắc chắn sẽ mua được danh hiệu. Với những bàn thắng của S7, tôi chắc chắn Pháo thủ sẽ đăng quang ngôi vô địch nếu có anh ấy trong đội hình. Với những gì đang thể hiện trong màu áo Liverpool, Suarez đã nâng giá trị của mình lên gấp 4 lần.”, Ray Parlour đưa ra nhận định trên Daily Star.

Phát ngôn của Parlour chắc chắn sẽ khiến nhiều người cảm thấy sốc. Bởi nói như vậy thì giá trị của Suarez thậm chí còn nhiều hơn tổng giá trị của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cộng lại. Theo trang thống kê Transfermarkt.de, giá trị của Messi hiện rơi vào tầm 120 triệu euro (khoảng 105 triệu bảng), trong khi trị giá của CR7 là 100 triệu euro (86 triệu bảng).

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm