Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool 4-0 Everton: Suarez và Sturridge rủ nhau ghi bàn

Lữ đoàn đỏ vượt qua Everton trong trận derby vùng Merseyside với tỷ số 4-0 trên sân Anfield, và ba cầu thủ đã lập công cho Liverpool gồm Gerrard, Suarez, và Sturridge (cú đúp).

Trong trận đón tiếp Everton trên sân nhà Anfield, HLV Rodgers có sự phục vụ của những cầu thủ tốt nhất. Trên hàng công, cặp tiền đạo Suarez - Sturridge tiếp tục sát cánh bên nhau và được chờ đợi cùng ghi bàn đem chiến thắng về cho Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Diễn biến trận Liverpool đánh bại Everton với tỷ số 4-0.

Tuy nhiên, Everton mới là đội bóng có tình huống tấn công nguy hiểm đầu tiên trong trận đấu với pha dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang của Barkley. Dù không có khởi đầu tốt, nhưng Liverpool lại vượt lên dẫn trước sau pha đánh đầu của thủ quân Gerrard từ tình huống phạt góc của Suarez ở phút 21.

Phút 24, Everton chịu tổn thất nặng nề khi Lukaku không thể tiếp tục thi đấu do dính chấn thương. Trong khi đó, bàn thắng dẫn trước giúp cầu thủ chủ sân Anfield thi đấu hưng phấn. Phút 33, Liverpool có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 sau cú dứt điểm kỹ thuật của Sturridge từ đường chuyền của Coutinho.

Chỉ 2 phút sau, chân sút người Anh hoàn thành cú đúp khi giúp Quỷ đỏ vùng Mersyeisde dẫn trước Everton 3-0 với pha chạy chỗ nhận đường chuyền vượt tuyến của đồng đội và thực hiện cú tâng bóng qua đầu thủ môn Howard. Đây là bàn thắng thứ 13 của Daniel Sturridge cho Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Cầu thủ Liverpool phấn khích khi Sturridge lập cú đúp vào lưới Everton. Ảnh: Dailymail.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục khẳng định sức mạnh trước Everton với bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 của Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay có pha bứt tốc và dứt điểm hiểm hóc đánh bại Howard. Với lần thứ 23 chọc thủng lưới đối phương ở Premier League, Luis Suarez giữ vững vị trí số 1 trên danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu.

Trong trận này, Daniel Sturridge có cơ hội lập cú hat-trick cho Liverpool, nhưng tiền đạo người Anh đã sút hỏng quả penalty ở phút 54. Về phía Everton, đội khách nỗ lực tấn công nhưng không thể có bàn thắng danh dự trong trận derby vùng Merseyside trên sân Anfield. Giành chiến thắng với tỷ số 4-0, Liverpool tiếp tục góp mặt trong top 4 trên bảng xếp hạng với 46 điểm sau 23 trận.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Liverpool: Mignolet, Cissokho, Skrtel, Toure, Flanagan, Gerrard, Henderson, Coutinho, Sturridge, Sterling, Suarez.

Dự bị: Jones, Kelly, Ibe, Smith, Moses, Aspas, Alberto.

Everton: Howard, Baines, Jagielka, Mirallas, McCarthy, Lukaku, Barry, Barkley, Pienaar, Stones, Alcaraz.

Dự bị: Robles, Hibbert, McGeady, Naismith, Gueye, Osman, Garbutt.

Tỷ số: 4-0

Ghi bàn: Gerrard (21'), Sturridge (33, 35'), Suarez (50').

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm